THÔNG BÁO TUYỂN SINH HỌC KỲ QUÂN ĐỘI 2018 – “HÀNH KHÚC CHIẾN SĨ”

Học Kỳ Quân Đội đã và đang dần trở thành hoạt động thường niên mỗi khi hè về – một sân chơi lành mạnh thực sự bổ ích đối với mọi lứa tuổi thanh thiếu niên. Mang những nét đặc thù rất riêng, Học Kỳ Quân Đội sẽ là nơi rèn luyện & học tập những kỹ năng ngay tại chính doanh trại của các chú Bộ đội đóng quân dành cho các bạn.

Tiếp nối thành công của những khóa Học Kỳ Quân Đội từ 2012 đến 2017, Công ty Hạnh Phúc Việt kết hợp với Trường sĩ quan Ô tô, tổ chức chương trình Học Kỳ Quân Đội 2018 với chủ đề “Hành Khúc Chiến Sĩ” tại Trường sĩ quan Ô tô  – Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội.

Với mục đích chính: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn, chương trình Hành Khúc Chiến Sĩ mong muốn mang đến cho các bạn những nội dung chính như sau:

– Rèn luyện kỹ năng Quân đội: Với kỉ luật và sự quản lý của các cán bộ chiến sĩ Quân đội, các bạn nhỏ sẽ được học nếp sống ngăn nắp, nề nếp và kỷ luật trong Quân đội. Lễ phép; tôn trọng; yêu thương; trách nhiệm; thấu hiểu những giá trị đạo đức Bộ đội Cụ Hồ và truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Một phần định hướng và giáo dục tình yêu quê hương đất nước cho các bạn nhỏ.

– Thay đổi nhận thức: Thông qua các hình thức giáo dục kỹ năng hiện đại và tâm lý để giáo dục học sinh thay đổi nhận thức, nhận biết tầm quan trọng của mối quan hệ tình cảm gia đình, thày trò và bạn bè.

– Vui chơi, giải trí: Một cách lành mạnh và vun đắp kỷ niệm tuổi thơ với những bài Dân vũ hấp dẫn, Cheer hiện đại, những trò chơi Teambuilding sôi nổi và đặc biệt là những Lễ hội độc đáo của nhiều quốc gia trên Thế giới.

Hạnh Phúc Việt cam kết với các phụ huynh sẽ mang đến cho các em học sinh 1 kì học hè bổ ích, lý thú và AN TOÀN.

Và đặc biệt, chương trình với sự song hành của mẹ Loan Kem Mút, các con sẽ được học cả những bài học quý báu về ứng xử trong cuộc sống.

* Thông tin chương trình: Hành Khúc Chiến Sĩ 2018

– Thời gian: 7 ngày (27/05 – 02/06/2018).

– Địa điểm: Trường Sĩ quan Ô tô, Xuân Khanh – Sơn Tây – Hà Nội.

– Học phí:  4.500.000đ/ học viên/ khóa.

– Chương trình dành cho các bạn có độ tuổi từ 9 -14 tuổi.

No Comments

Enroll Your Words

To Top