THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ KỸ NĂNG 2018 – “NHÍ NHỐ KHỞI NGHIỆP – HPLINK START-UP”

Sự thành công ngoài sức mong đợi của Trại hè Kỹ năng các năm 2014, 2015, 2016 và sự sáng tạo tuyệt vời của Trại hè Cổ tích 2017, cùng những lời động viên chân thành đến từ những bậc phụ huynh chính là động lực thôi thúc nhất, là đòn bẩy mạnh nhất để Hạnh Phúc Việt lại cùng các con bước vào Trại hè Kỹ năng sống 2018 – “HPLink Start-up – Nhí nhố khởi nghiệp”. Phát huy những gì sẵn có và ngày càng sáng tạo về nội dung, HPLink hứa hẹn sẽ đem đến cho các con một trại hè vui chơi bổ ích và học hỏi những điều lý thú!

 

– Nội dung giảng dạy kỹ năng được chau chuốt hơn với các hoạt động ứng dụng thiết thực và bổ ích, các con sẽ được rèn luyện và học hỏi để phát huy tối đa các sở trường của bản thân, đồng thời định hướng cải thiện những tật xấu còn tồn tại. Ngoài ra, các con còn có cơ hội thử sức làm nông dân, làm doanh nhân, trải nghiệm nhiều nghề nghiệp và hiểu được giá trị của sức lao động.…tất tần tật sẽ có trong trại hè tháng 6 này.

– Không gian lễ hội bùng nổ với những lễ hội đầy màu sắc (Lễ hội Đập Gối, Lễ hội Hoa Đăng…), cơ hội để vụt sáng trong buổi party văn nghệ , ai sẽ là CÔNG CHÚA và HOÀNG TỬ đây nhỉ???

– Teambuilding mới lạ, độc đáo và hấp dẫn.

– Và đặc biệt dưới sự song hành của mẹ Loan Kem Mút các con sẽ được học cả những bài học ứng xử trong cuộc sống.

Cùng nhanh tay đăng kí cho các con để nhận được những ưu đãi đặc biệt nào!

* Thông tin trại hè kĩ năng sống 2018: “HPLink Start-Up – Nhí nhố khởi nghiệp”

– Thời gian: 7 ngày từ 3/06/2018 đến 09/06/2018

– Đối tượng học sinh: từ 8 – 12 tuổi.

– Địa điểm: Khu du lịch Long Việt, xã Vân Hòa, Ba Vì.

– Học phí: 4.600.000đ/ học viên/ khóa

No Comments

Enroll Your Words

To Top