THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRẠI HÈ THIỆN NGUYỆN 2018 – “HÀNH TRÌNH ĐI ĐỂ LỚN”

Được sinh ra, lớn lên và học tập giữa trái tim của cả nước – Thủ đô Hà Nội hay một thành phố lớn là một điều may mắn. Các bạn được hưởng nền giáo dục hiện đại, được dùng những cơ sở vật chất tân tiến nhất, được sống trong nhịp đập nhanh, mạnh của đô thị phồn hoa. Tuy nhiên, cuộc sống luôn đủ đầy dễ dàng làm các con bị che mất tầm nhìn, chỉ nhìn thấy cuộc sống màu hồng…

Hiểu được nỗi lòng băn khoăn của bậc làm cha làm mẹ, tiếp bước thành công của Trại hè Thiện nguyện 2017, Công ty Hạnh Phúc Việt đã xây dựng một chương trình trại hè phi lợi nhuận, giúp các bạn hình thành một tâm hồn đẹp, một tấm lòng nhân ái, một trái tim biết thương cảm và sẻ chia. Đó chính là Trại hè thiện nguyện 2018 – “HÀNH TRÌNH ĐI ĐỂ LỚN”

Rời xa môi trường thành thị về với tỉnh Bắc Kạn, Hạnh Phúc Việt sẽ đưa các bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, một cuộc sống trong lành nhưng cũng còn rất nhiều khó nhọc của người dân.

* Các con đi để trải nghiệm:

+ Tham quan cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên.

+ Sinh hoạt theo tục lệ địa phương, giao lưu cùng các bạn học sinh tại trường phổ thông bán trú.

+ Trải nghiệm Homestay hòa nhập vào cuộc sống của người dân bản xứ, thưởng thức nền ẩm thực độc đáo của các dân tộc.

+ Chia sẻ khó khăn với các bạn học sinh bản địa, cũng như nhận lại được các kĩ năng đi rừng, khả năng thích nghi của các bạn học sinh bản địa…..

+ Đặc biệt trong một tuần, các bạn sẽ tự tay làm ra 1 công trình quyên góp cho học sinh nơi đây. Đó có thể là 1 khu vui chơi từ các sản phẩm tái chế, xây dựng nhà vệ sinh hoặc sơn mới trường học và bàn ghế… Các hoạt động với sự hỗ trợ của các tổ chức phi chính phủ, Công ty Hạnh Phúc Việt và các anh chị ĐPV để tặng trường học, tặng các bạn học sinh vùng cao.

Và đặc biệt, chương trình có sự song hành của mẹ Loan Kem Mút, các con sẽ được học cả những bài học quý báu về ứng xử trong cuộc sống.

*Thông tin chương trình: Trại hè thiện nguyện 2018 – “HÀNH TRÌNH ĐI ĐỂ LỚN”

– Thời gian: 7 ngày từ 19/06 đến 25/06

– Độ tuổi: chương trình phù hợp cho các bạn từ 12 – 16 tuổi

– Địa điểm: huyện Ba Bể – tỉnh Bắc Kạn

No Comments

Enroll Your Words

To Top