9I2 MARIE CURIE – THÁNG NĂM RỰC RỠ

Xin chào, xin chào, 9I2!

Chúng ta lại gặp nhau rồi đây, có nhớ nhau thật nhiều không nào?

Tuần này, các anh chị HPLink sẽ đồng hành cùng các bạn 9I2 Marie Curie trong chuyến dã ngoại tại V-resort đáng yêu nhé.

7h30 sáng, 30 thành viên lớp 9I2 Marie Curie đã có mặt đông đủ tại trường để chuẩn bị cho chuyến hành trình 2 ngày cuối tuần lưu giữ thật nhiều những kỉ niệm năm cuối cấp bên nhau. Sự háo hức, niềm vui khiến các bạn quên đi cái lạnh bất chợt vừa kéo về Hà Nội đêm trước.

Cái lạnh cuối mùa không thể dập tắt ngọn lửa của tình yêu, sự đoàn kết giữa 30 trái tim 9I2 đang rực cháy. Tất cả đã sẵn sàng, mọi thứ được chuẩn bị chu đáo, và hành trình đến với V-resort bắt đầu.

Các chiến binh đầu tiên bắt đầu lên xe

Dậy sớm mà, nên lên xe bạn nào cũng tính tranh thủ gà gật một chút nhưng thế thì còn gì là không khí của buổi đi chơi xa nữa nhỉ! Anh Xuân – ĐPV – người đồng hành cùng 9I2 trong chuyến đi lần này, sau khi làm quen với lớp, đã khuấy động không gian xe bằng chương trình liveshow “Phương Hiền và những người bạn”. Phương Hiền với giọng ca “vàng”, đỉnh của đỉnh đã đánh thức những bạn nào đang ngái ngủ nhưng với những bạn nào còn thức thì phải lắc đầu ngán ngẩm và yêu cầu anh Xuân lấy lại mic để trả lại bình yên cho cả đoàn.

Nhưng không phải ai cũng tự tin như Phương Hiền của chúng ta đâu nhé.

Di chuyển gần 2 tiếng là các bạn đã có mặt tại Khu du lịch sinh thái V-resort, Kim Bôi, Hòa Bình.

Xuống xe rồi, chúng mình cùng anh Xuân tập trung điểm sĩ số và khởi động với Chicken dance để hết ngái ngủ nhé!

Sau khi kiểm lại sĩ số, 30 thành viên sẽ chia thành 3 đội, nhận cờ và áo từ ban tổ chức. Mỗi đội có 10 phút để bầu đội trưởng, nghĩ ngay cho nhóm cái tên thật độc, câu slogan thật kêu và quan trọng là trang trí cờ đội thật ấn tượng nữa nhé!

Thống nhất ý tưởng rồi, bắt tay vào làm nào!

Đội đỏ rất nhanh, đã bắt tay vào vẽ và trang trí. Cờ Đảng đúng không nhỉ?

Nhìn thoáng qua đã thấy đội xanh có vẻ chuyên về Ban tự nhiên rồi!

Đội nào cũng rất sôi nổi bàn luận về ý tưởng của lá cờ, chỉ có đội vàng kéo nhau ra hẳn một góc khác và có vẻ trầm tư hơn cả và mãi cũng vẫn chưa thấy vẽ gì cả.

Vẫn chưa thấy nét vẽ nào của Đội Vàng. Cũng hơi lo đấy nhỉ?

Chỉ vẽ thôi chưa được đâu, chúng mình còn cần nghĩ cả phần thuyết trình cho cờ của đội mình nữa nhé các bạn ơi, đừng quên nhé vì tính điểm cả đấy!

Kết thúc 10 phút, đội nào cũng đòi thêm 5 phút nữa vì chưa hoàn thiện được ý tưởng của đội. Nhưng quy định rồi, chỉ đúng 10 phút. Thế là chúng mình đã có được bài học đầu tiên về sự đoàn kết, lắng nghe và đặc biệt là phải biết sắp xếp thời gian.

Bây giờ sẽ là màn hay nhất trong sáng nay đây này, không khí sôi nổi hẳn vì phản biện nhau, vì cười trước cách các nhóm hô slogan không đều hay là cứ đưa mic đến đúng bạn đó thì mất tiếng …

Đội đỏ – “Củ khoai tây rực cháy” với slogan “Đỏ không đùa được đâu” với tinh thần luôn luôn hướng về Đảng.

“Team nhân loại” kèm theo slogan “Team tự nhiên vượt biên giới, team xã hội đội trời giông” được nhận xét là chả liên quan đến tên nhóm. Đây là đội mãi không trình bày được công thức hóa học trên cờ đây.

Toàn dân chuyên văn nên tên nhóm đậm chất văn học “Cậu Vàng” và slogan cũng chất không kém nhé “Nhìn thật chói chang, ngại quá cậu Vàng”. Trình bày ý tưởng cũng đâu ra đó. Đúng là chậm mà chắc!

Thế là kết thúc buổi sáng, các nhóm hành quân về nhà sàn, chuẩn bị đi ăn trưa lấy sức chiều còn cười thật rạng rỡ trong bộ ảnh kỷ yếu. Bạn nào trông cũng hừng hực khí thế sẵn sàng vì màu cờ sắc áo lắm.

Cứ duy trì tinh thần tích cực đến buổi teambuilding sáng mai để “chiến đấu” nhé!

Trên đường về nhà sàn gặp ngay sân chơi. Tranh thủ luôn!

Vòng quay này

Xem bên nào nặng hơn.

Thôi, mệt rồi. Ngồi nghỉ hóng gió tí đi.

Ở nhà có hơi bừa chút xíu nhưng khi đi cùng cả tập thể chúng mình có ý thức và gọn gàng lắm!

Đúng 40 phút sau khi nhận phòng, các bạn đã lục đục kéo nhau đi ăn trưa rồi. Ăn mà, làm sao trễ giờ được chứ! Bữa trưa diễn ra cực nhanh vì chúng mình hơi đói xíu, còn chủ yếu là nhanh để còn về trang điểm thật xinh cho chương trình chụp ảnh buổi chiều nữa.

“Gắp hộ miếng đùi đi”

Theo đúng lịch trình là 14h chúng mình phải có mặt ở sân bắt đầu chụp rồi, nhưng đến giờ rồi mà chưa thấy ai. Thế là anh Xuân cùng các anh chị Ban tổ chức phải cổ động mãi mới di chuyển được hết các bạn xuống sân. Khác hẳn buổi sáng, ai trông cũng rạng rỡ tươi tắn hơn hẳn. Các bạn nữ xinh xắn hơn nhờ lớp trang điểm nhẹ nhàng, các bạn trai vuốt tóc là cũng bảnh bao lắm chứ đừng đùa.

Nghiêm túc với áo cử nhân.

Cũng áo cử nhân nhưng lại quậy tung! Các anh nhiếp ảnh gia phen này chạy theo mệt nghỉ.

Flycam sẽ ghi lại những khoảnh khắc thật đẹp này

Chúng mình sẽ kết thúc buổi chụp hôm nay bằng các khung ảnh tại bể bơi. Thời tiết hôm nay rất ủng hộ chúng mình, vừa đúng lúc ra bể bơi thì lại có nắng, lên ảnh cực đẹp luôn.

Buổi chụp không kết thúc êm ả đâu. Anh Xuân vừa hô xong là “Tùm” một bạn nữ “được” phi thân xuống nước. Bên phe nam không chịu thua cũng cho 1 thành viên trong đội đi theo trong sự khoái chí thích thú. Hay quá, vẫn kịp ghi lại khoảnh khắc này!

Bên các bạn nam cũng không chịu kém cạnh.

Thế là sắp hết ngày rồi, chúng mình về nhà sàn tắm rửa, chuẩn bị cho chương trình buổi tối thôi. Tranh thủ chờ nhau đi ăn tối, chúng mình làm vài kiểu ảnh đẹp đẹp, luyện kĩ nghệ bằng đôi ba ván cầu lông và ngồi nghỉ ngơi tâm sự chút chút.

Để tạo không khí cho chương trình, lửa trại được chính tay cô Hằng – cô chủ nhiệm lớp châm đuốc nhóm lên ngọn lửa của 9I2. Sau đó những trò chơi nhỏ nhưng không kém phần sôi động được các bạn hưởng ứng nhiệt tình như Trò điện giật, Chiếc ghế nóng với Bảo Hân giành giải nhất, hay Màn nhảy ứng biến giữa các đội … Đặc biệt là trò chơi Đếm số đã cho chúng mình trận cười xả láng.

Kiểu gì cũng có bộ ảnh đẹp lung linh.

Tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ

Nhà vô địch trò chơi đếm số

Không ngoài dự đoàn, Bảo Hân áp đảo các đối thủ để giành chiến thắng ở trò chơi “Sức nặng vòng ba”

Sau các trò chơi,vũ điệu nhạc vui nhộn, lớp lại đón nhận thêm một niềm vui bất ngờ từ Ban tổ chức, chính là bữa tiệc sinh nhật của chàng trai Minh Nhật tuổi 15, quá hạnh phúc, hoành tráng và không thể quên.

Làm sao mà quên được khoảnh khắc này.

Bước ngoặt cảm xúc của chương trình buổi tối hôm nay cũng bắt đầu từ đây. Không khí bắt đầu lắng xuống khi anh Xuân chia sẻ đôi điều về những năm cuối cấp 2. Khi ngồi lại thật gần nhau, bỏ qua hết những bất đồng, những hiềm khích, tập thể 9I2 bắt đầu nghẹn ngào khi nghĩ về quãng thời gian 4 năm tưởng như kéo dài nhưng hóa ra lại trôi qua thật nhanh, chỉ còn ít ngày nữa để được đến lớp cùng nhau thôi. Một vài bạn nữ đã hơi ngân ngấn nước mắt, các bạn trai thì vẫn cố để không khóc. Nhưng khi nghe cô Hằng – người mẹ chung của 9I2 chia sẻ và cảm xúc nhất là lúc được hỏi trong 4 năm điều gì các bạn nuối tiếc và muốn nói nhất ngay lúc này thì không ai còn có thể kiềm được. 30 bạn nhỏ gần như cùng òa lên khóc khi nghe Nhi lớp trưởng thổn thức “Tao xin lỗi chúng mày!”. Câu nói như thay lời cảm ơn tới toàn bộ lớp đã đoàn kết, đã đồng hành và đã là một gia đình, đã góp những kỷ niệm không thể nào quên trong chuyến hành trình tuổi trẻ của toàn bộ các thành viên lớp 9I2. Và cứ như thế, từng thành viên của lớp bộc bạch những chia sẻ của mình. Thỉnh thoảng lại nghe thấy xen kẽ những tiếng khóc nấc lên.

Những cái cúi đầu suy ngẫm

Những cái khoác vai đầy tình cảm

Những cái ôm thật chặt

Ngày mai, sắp xa nhau rồi

No Comments

Enroll Your Words

To Top