10E THPT NGUYỄN SIÊU – CHINH PHỤC ƯỚC MƠ, NÂNG TẦM HIỂU BIẾT

…và bền bỉ

Và đây! Lửa đã xuất hiện (y)♥

Sinh tồn thì không thể thiếu thức ăn, và anh Tuyến cũng đã cùng các bạn học sinh tạo nên một món ăn truyền thống được làm ra từ tự nhiên mà không dùng đến xoong nồi, nhưng lại rất ngon và mang đậm bản chất văn hóa của người Dân tộc vùng cao Việt Nam, đó chính là cơm Lam. Cả lớp được tự tay làm ra sản phẩm phục vũ bữa trưa cho mình thì còn gì tuyệt vời hơn nhỉ!

Rất chăm chú <3

Món ăn thử thách thứ 2 nghe rất thú vị nhé “Trứng độc mộc”

Sự kết hợp hoàn hảo

Sau những kiến thức được học, tất cả đã sẵn sàng cho 1 bữa trưa tự túc, với những đồ ăn đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị. Ai cũng một chân một tay cùng nhau tạo nên một bữa trưa vô cùng ấm cúng và thú vị.

Gà nướng nguyên con kiểu sinh tồn hehe

Bữa trưa đã sẵn sàng

1…2…3 Zô

Bắt đầu nội dung buổi chiều bằng những kiến thức vô cùng mới mẻ và thú vị về nghề Mộc, các thành viên 10E cùng nhau được tạo ra những sản phẩm Mộc hết sức đẹp mắt và tinh tế, thể hiện sự sáng tạo, tinh thần đoàn kết vì tập thể, sự kiên nhẫn và tỉ mỉ. Những chiếc bàn nhỏ nhỏ, xinh xinh; những chiếc mắc áo đơn giản mà đẹp mắt; những chiếc khung ảnh… đều được tạo ra bởi bàn tay tài hoa của những “người thợ trẻ tuổi”.

Nhóm nào cũng làm việc rất hăng say =))

ĐÚng là nữ công gia chánh hahaha

Rất chăm chú và nghiêm túc sáng tạo :p

Và đây là những thành quả sau thời gian gần 2h miệt mài sáng tạo *vỗ tay*

Thưởng thức món cháo gà trước khi chia tay Bản Xôi

Trải nghiệm trò chơi dân gian “Cầu Khỉ”

Không quên ghi lại những bức hình đẹp về Bản Xôi…

…và về tình bạn

Kết thúc chuyến dã ngoại bằng những bức ảnh vô cùng đẹp, trong thời tiết se lạnh khiến cho mỗi bạn tham gia đều cảm thấy ấm áp hơn bởi tình bạn, sự đoàn kết và sẻ chia. Bài học tuy không nhiều, nhưng cũng đủ để các bạn cạm nhận được mình cần phải nỗ lực lực hơn để hoàn thiện kỹ năng sống của bản thân. Hy vọng các bạn sẽ luôn là những cô cậu học trò thông minh, vui vẻ và một tập thể 10E đoàn kết, những kỷ niệm đẹp này sẽ được lưu giữ mãi trong trái tim của các bạn học sinh Quốc tế Đan Mạch, sau những ngày học tập và sinh hoạt tại Việt Nam. Chúng ta sẽ gặp nhau vào một ngày không xa nhé!

No Comments

Enroll Your Words

To Top