3A11 Lê Quý Đôn – Thảo Viên Rực Nắng Hè

Vậy là một năm học nữa lại chuẩn bị trôi qua, và các thành viên 3A11 Lê Quý Đôn đã lớn hơn nhiều, các bạn lớn hơn không chỉ về hình dáng mà còn lớn hơn trong suy nghĩ. Đã là những cô cậu học sinh đáng yêu, siêu quậy, là niềm tự hào của các bố các mẹ và của thầy cô. Một năm học vất vả, với bao cố gắng nỗ lực thật xứng đáng để được bố mẹ dành tặng một chuyến dã ngoại vui vẻ. Và Thảo Viên resort là điểm đến trong chuyến dã ngoại của lớp trong chuyến đi đầu tiên của mùa hè 2018.

Từ sáng sớm nhiều bạn nhỏ đã có mặt tại trường, với vẻ mặt hào hứng vui tươi, có vẻ đêm qua ai cũng mong trời thật nhanh sáng để cả lớp gặp nhau, để cùng vui đùa, cùng tham gia những trò chơi tập thể hấp dẫn. Bầu trời mới vừa sáng, những tia nắng còn chưa kịp lan tỏa mà không khí vui vẻ đã lan toả khắp sân trường Lê Quý Đôn.

Những thành viên nam đầu tiên của lớp đến từ rất sớm

Xếp hàng điểm danh rất hoành tráng hehe

Cười rộn rã một khoảng sân

Hành trình bắt đầu!

Trên xe không lúc nào ngớt những tiếng cười và hò hét của những các cô cậu nhỏ

Chàng lớp trưởng nhỏ nhẹ của lớp :))

Cười như được mùa hahaha

Chưa kịp say xe thì xe đán đến Thảo Viên =))

Không khí ở Thảo Viên quả thật rất tuyệt vời, những bóng cây rợp bóng suốt đường đi và các không gian khác khiến cho cái nắng nóng trở nên vô nghĩa với các bạn học sinh lớp 3A11. Tạm rời xa căn phòng điều hòa mát lạnh, dời mắt khỏi những cuốn truyện tranh, những trò chơi online, smasphone…các cô cậu 3A11 vô cùng hào hứng khi được tham gia vào các trò chơi Team building vui nhộn, mặc dù trời nắng. Những tiếng hò reo, át cả những đoàn khác làm cho 3A11 trở nên nổi bật giữa Thảo Viên rực nắng.

Những con đường rợp bóng mát

Nhà sàn là nơi nghỉ ngơi cho lớp trong chuyến đi lần này

Cả lớp đã rất sẵn sàng cho hoạt động team building vui nhộn

Các bố mẹ cũng được tham gia cùng các bạn ấy luôn hehehe

Hào hứng chưa? =)))

Cười không nhặt được mồm luôn nhé! hahaha

No Comments

Enroll Your Words

To Top