HKQĐ 2018 _Cơn Mưa Bất Chợt

Buồn cười nhất chiều hôm nay là hoạt động tắm tập thể và tự giặt giũ phơi phóng quần áo bố mẹ ạ. Lần đầu tiên hay sao í, được tắm tập thể với nhau vui vui là…. tắm nước lạnh là cái chắc luôn nhé. Làm gì có chuyện đi bộ đội được tắm nước nóng hihi. Mới đầu hơi dúm dó một tý, nhưng quen ngay thôi và bọn con còn sung sướng cười rinh rích với nhau nữa cơ. Màn giặt quầần áo thì phải gọi là lầy lội chết thôi, rửa bát còn có chiến sĩ biết rửa một chút, chứ giặt quần áo thì đương nhiên 100% chiến sĩ chưa thử bao giờ. Vắt chưa nên hồn chứ chả nói vò xà bông và giũ sạch. Các chú tiểu đội trưởng và các anh chị ĐPV hướng dẫn và còn cả bí mật giúp đỡ nữa mà quần áo chắc chắn sẽ hôi xì mất thôi. Nhìn những chiến sĩ tí hon tự lo cho mình mà thấy vừa đáng yêu, vừa thương, vừa xúc động..

Tạm quên cái bồn tắm xịn xò ở nhà nhé bố mẹ! Chúng con tắm tập thể vui hơn, mát hơn =))

Đi tắm cũng phải hàng lối ngăn nắp

Máy giặt chả có cũng chả sao đâu ạ!

Phơi đồ đâu ra đấy hêhee

Bữa cơm tối hôm nay chưa bao giờ khác lạ và thú vị như thế, bụng thì đói mà trời thì cứ mưa mãi, cả Đại đội phải che áo mưa đi nhà ăn nhưng chẳng ai ca thán gì, ngược lại có vẻ thích thú lắm! Bữa cơm thứ 2, nhiều khay cơm chỉ còn vài ba miếng thịt, vài ba cọng rau, xuất nào còn nhiều thì các bạn bảo “cơm nhiều quá con không ăn hết” hehe.

Các anh chị ĐPV làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các chiến sĩ hehe

Cả nhà mời cơm

Nội quy đội được thực hiện một cách khéo léo

Có vẻ rất chăm chú :))

Thành quả của các nữ Tiểu đội 1

Tiểu đội 3

“11 niềm hy vọng” của Học kỳ Quân đội

Hoa lá cành lung linh luôn hehehe

Bao tâm sự được ghi lại trong Nhật ký

Chăm chú nắn nón từng chữ

Những kỷ niệm này chắc chắn sẽ là những thời khắc đẹp nhất trong ký ức của các con, một tuần vất vả sẽ chả là gì so với những bài học các con học được, mọi thứ mới chỉ bắt đầu, biết bao điều tuyệt vời đang đợi các con của mẹ Loan. Cố lên các chiến sĩ nhí!

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top