HKQĐ 2018_Nhắn gửi từ nắng Sơn Tây…

Nắng Sơn Tây, mây Ba Vì từ Học Kì Quân Đội 2018 Gửi lời cám ơn sâu sắc từ đáy lòng dành cho các bậc phụ huynh, những người đã vượt qua chính bản thân mình thành công khi chấp nhận lo lắng, chấp nhận nhiều sự phản đối để gửi những cô cậu con vàng, con bạc của mọi người cho mẹ Loan trong một tuần quân ngũ trong điều kiện nắng hè gay gắt ở Sơn Tây, trong không gian oi ả nhiều mây của dãy núi Ba Vì.

Cuộc sống này, vất vả nhiều hơn sung sướng, khó khăn nhiều thuận lợi. Hơn ai hết các bậc phụ huynh chúng ta đều hiểu rõ điều đấy, thế nhưng với các con, với các cục vàng, cục bạc đa phần chúng ta đều bảo bọc, yêu thương, dang tay che chở và cố gắng dành cho các con tất cả những gì tốt nhất có thể, và đôi khi vô tình lại làm những cậu bé, cô bé gà công nghiệp, thiếu kỹ năng và thiếu cả sự sẻ chia khi chỉ biết nhận mà không biết cho đi.

Tự lo cho bản thân là bài học đầu tiên các con cần phải học

Chăm chút cho các con lần cuối để 7 ngày các con tự lo cho mình

Tình yêu dành cho con là thứ tình yêu cao cả nhất <3

Trong 8 năm làm giáo dục vừa qua, với bao lớp học sinh đã cùng mẹ Loan trải nghiệm những chuyến đi lý thú, mẹ Loan đã từng gặp rất nhiều, rất nhiều phụ huynh không thể vượt qua bản thân mình, không vượt qua sự phản đối của gia đình trong việc quyết định cho các bạn nhỏ tham gia những trại hè trải nghiệm sự vất vả từ thời tiết cho đến các hoạt động ngoài trời nắng nóng, vất vả trong sinh hoạt ăn, ngủ, nghỉ… Và chính vì vậy, mẹ Loan thực sự gửi tới những bậc bố mẹ thân yêu của 100 chiến sĩ nhỏ đáng yêu lời cám ơn trân trọng từ đáy lòng, lời cám ơn với những bậc phụ huynh dũng cảm và cùng quan điểm giáo dục với mẹ Loan và công ty Hạnh Phúc Việt.

Giây phút đầy tự hào khi giơ tay chào lá cờ Tổ Quốc

Sáng hôm nay, gần 100 chiến sĩ đã nhập ngũ tiểu đoàn 4 – Trường sĩ quan Ô tô tại xã Xuân Khanh, Sơn Tây, Hà Nội. Ông trời như ưu ái hơn với cơn giông mưa không đủ nước tối qua, đủ để nhiệt độ không quá cao dễ làm các chiến sĩ của mẹ Loan gặp phải khó khăn đầu tiên đầy thử thách. Quân phục chỉn chu, balo con cóc trên vai, hành trang người lính thật là đầy đủ. Các chiến sĩ của mẹ Loan đã ít nhiều thực hiện ước mơ làm anh lính Bộ đội cụ Hồ và sẽ tham gia thật nhiều, thật nhiều những hoạt động có ý nghĩa để làm cho ông bà, cha mẹ và gia đình luôn tin tưởng, tự hào…

Bạn nào cũng tự tin vì trở thành chiến sĩ nhí

Buổi sáng nhận quân trang nội vụ như ai nhé, đi ăn bữa trưa đầu tiên trong quân ngũ với kiểu “ Lính tráng có xuất” rất đặc trưng này, tự rửa bát đũa và đi đâu làm gì cũng hàng lối rõ ràng này, ở quân đội là ăn mặc phải nghiêm túc mỗi khi ra khỏi phòng vì vậy dù nóng, các chiến sĩ vẫn phải mặc quần dài đấy, ôi trời, nóng lắm nhưng cũng lạ lẫm và vui vui… Thỉnh thoảng mẹ Loan lại nghe cái xoảng, thế là lại đi tong một cái bát hehhhe…. có chiến sĩ nôn trớ trong bữa ăn, có chiến sĩ khóc lóc mùi mẫn vì nhớ mẹ. Nhưng các bố mẹ cứ yên tâm, các con sẽ mạnh mẽ an toàn trở về đầy tự tin và cứng cỏi bởi nắng gió Sơn Tây. Để sau chuyến đi này, các con sẽ vui vẻ thốt lên khi đứng trước mỗi khó khăn: Vất vả là chuyện nhỏ, con sẽ vượt qua hết vì con đã từng là anh lính Bộ đội Cụ Hồ. Tất cả sẽ là thói quen và sự thích nghi thôi ạ. Các con sẽ đâu vào đấy, các bố mẹ cứ yên tâm nhé, nhé…

Tư trang cá nhân được chuẩn bị và phát rất đầy đủ nhé bố mẹ!

No Comments

Enroll Your Words

To Top