HKQĐ 2018 _ Ngày 3: Chiến Sĩ Thực Địa

Những đường bóng đầu tiên

Trong khi trận đấu đầu tiên giữa tiểu đội 3-8 diễn ra thì các cầu thủ của Tiểu đội 7 khởi động rất kỹ

Trận đấu thứ 2

Bắt tay như người nhớn hehe

Pha tranh chấp Trung lộ rất quyết liệt

Trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu đầu tiên giữa Tiểu đội 4 và Tiểu đội 5

Oẳn tù tì chọn sân, chọn bóng

Niềm vui chiến thắng

Bữa cơm tối có vẻ quen hơn nhiều rồi, không còn nhiều bạn bỏ cơm nữa, đánh chén một lát là hết bay suất cơm. Lại còn được thưởng thức món Khoai độc mộc do tự tay các chiến sĩ chế biết, các chiến sĩ Tiểu đội nữ cảm tưởng “khoai ngon tuyệt ạ! Ngày mai lại làm tiếp ạ?” =)). Nhỡ có nghiện món này của Học kỳ Quân đội thì bố mẹ chiều các bạn ấy nhé, 1 củ khoai 1 quả trứng là có một món ăn đặc trưng của sinh tồn luôn.

Kết thúc bữa ăn, các chiến sĩ có nhiệm vụ mang ghế để phục vụ buổi học tìm hiểu Quân hàm, Quân hiệu và nghe thời sự. Tiểu đội nào cũng chăm chú lắng nghe và theo dõi, có bạn còn thắc mắc “Hết trại hè thì có được đeo cái sao kia không nhỉ?” hahaha. Có vẻ nghiện Quân đội rồi đây! Cứ tưởng một ngày thời tiết chiều lòng, ấy thế mà đang học dở thì trời bỗng đổ mưa, cả Đại đội nháo nhào chạy mưa, tự nhiên lại có một kỷ niệm mới cho các con hehe. Đành quay về sinh hoạt tại Tiểu đội, ôn luyên các thế võ, tranh thủ đọc với nhau vài 3 tranh Truyện tranh, đánh với nhau 1-2 ván cờ hay bàn những tiết mục văn nghệ cho các buổi sinh hoạt sắp tới… Tình đồng đội cứ thế mà tốt đẹp hơn.

Món Khoai độc mộc hấp dẫn tóa

Tìm hiểu về Quân hàm, Quân hiệu

Các tiểu cô nương của mẹ :))

Phút thư thái :p

Yêu nhau thế này cơ mà <3

Chiến sĩ tình cảm lắm đây!

Nhìn các con vui vẻ, mẹ cũng ấm lòng lắm

Tập võ :))

Chú Tiểu đội trưởng đáng yêu hehe

Giờ này khi bố mẹ đọc được bài này, thì các chiến sĩ của mẹ Loan đã ngủ tít rồi. Ngày mai sẽ là một ngày vui hết sức đây, bố mẹ tiếp tục đợi và dõi theo các con nhé! Yêu bố mẹ <3

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top