HKQĐ 2018 _Ngày 7: Tạm Biệt! Tạm Biệt Nhé!

Như vậy là Học kỳ Quân đội 2018 đã kết thúc một cách trọn vẹn nhất! Mẹ Loan chính thức phải tạm biệt các con, tạm biệt những ngày ngắn ngủi cùng các con sinh hoạt và tập luyện. Mẹ sẽ nhớ lắm! Nhớ những buổi sáng thức dậy cùng các con qua những hồi còi, nhớ những bữa cơm xếp ngay hàng thẳng lối, cùng nhau “..mời cả nhà ăn cơm..”; nhớ những buổi chiều cùng hô vang 16 động tác võ, cùng nhau lăn lê với các tư thế vận động trên chiến trường; và chẳng thể nào quên những buổi hành quân cả chục cây số, băng qua những địa hình khó khăn trong đêm tối…tất cả sẽ là ký ức đẹp của mẹ, của các con và chắc chắn cũng là của cha mẹ các con.

Có nhiều bố mẹ nói với mẹ Loan rằng: “Giá như được ở Quân đội 2 tuần thì tốt!” Đúng thế! Mẹ chỉ sợ, nếu điều đó được thực hiện, ngày ra quân của các con, cha mẹ sẽ không nhận ra những chú gà công nghiệp của họ nữa. Vì chỉ một tuần thôi, các con đã chứng tỏ cho bố mẹ những điều phi phàm mà các con trải qua, những điều mà mẹ chỉ dám đặt niềm tin chứ không quá mong muốn các con phải làm cho được.

Tiễn các con ra quân trong một buổi chiều nắng nhất trong những ngày Học kỳ Quân đội, nhìn những giọt mồ hôi khẽ lắn trên trán từng chiến sĩ của mẹ, khiến mẹ xúc động vô cùng. Yêu lắm những gương mặt ngây thơ ấy, yêu những nụ cười hồn nhiên, và yêu cả những mùi hôi đặc trưng chỉ có ở Học kỳ Quân đội hehe. Từ ngày mai, các con không còn phải thức dậy sớm, không còn phải vác bát đi rửa mỗi khi ăn cơm, không phải tự giặt quần áo…nhưng mẹ chỉ mong các con duy trì được những thói quen tốt đó, để chứng minh với mọi người, các con đã lớn và có thể tự lập.

Buổi sáng chào cờ cuối cùng của Học kỳ Quân đội 2018

Cùng hô vang 10 lời thề danh dự của Quân nhân

Tiểu đội 1 đáng yêu của mẹ!

Tiểu đội 2 chăm chỉ

Tiểu đội 3 hóm hỉnh

Tiểu đội 4 chăm ngoan

Tiểu đội 5 nhí nhố

Tiểu đội 6 gần gũi

Tiểu đội 7 đoàn kết

Tiểu đội 8 cá tính

Những giờ cuối cùng vẫn luôn chăm chỉ

Những cô công chúa luôn biết cách tạo ra sự bất ngờ, yêu lắm <3

Tiểu đội khiến mẹ yêu tấm nhất Đại đội

Nhí nhố lắm! :))

Hy sinh vì nghệ thuật hehe

No Comments

Enroll Your Words

To Top