Start Up 2018 _Ngày 4: Vượt Qua Thử Thách

Vì cùng lứa tuổi, các bạn Học kì quân đội của mẹ Loan tuần trước đã hành quân một quãng đường 9km trong thời tiết mát mẻ mà không ai dám tin đó là sự thật. Các chú bộ đội phản đối đầu tiên… các phụ huynh thì đương nhiên là xúc động nghẹn ngào khi biết tin. Nhưng nếu được mẹ Loan hỏi ý kiến thì chắc là cũng lắc đầu từ chối. Chỉ có mẹ Loan, anh Mon, anh Tuyến là máu chiến, muốn cho các con thử sức bản thân và chứng minh cho các bố mẹ thấy, các con mình đã lớn thật rồi và hãy cho chúng con sự tin tưởng, để chúng con được độc lập và tự lập lớn lên ❤

Hôm nay, mẹ Loan nghĩ đến kịch bản buổi tối sẽ không phải phát đô la tổng thống Loan cho các Doanh nhân nhí vì đã tuột xích giữa đường trong chuyến Thử thách Doanh nhân vượt cốt 400 trecking núi Ba Vì hehhhe….?
Ai dè đâu, các con giỏi giang thật sự, giỏi đến mức mẹ Loan – Một người luôn phấn đấu ngày hôm nay phải hơn ngày hôm qua, một người không bao giờ sợ bất cứ thứ gì, luôn muốn thử thách bản thân, đã thành công trong 3 mùa vượt qua bản thân cực kỳ hoành tráng của camp #Đi_Để_Lớn với những quãng đường núi trơn trượt tới 40km cũng phải thán phục. Mà cũng nghĩ doanh nhân này chỉ đi vài km thôi, rồi cho về và không trả lương nữa…. Ai ngờ, chặng đường cả đi lẫn về, vừa đi đường thẳng vừa trecking leo dốc, vừa đi vừa thở, vừa đi vừa kêu ca rên xiết, vừa đi vừa lèo nhèo than thở. Các bố mẹ biết là bao nhiêu km không? ? 13km các bố mẹ ạ! Mà không phải đi đường ngon lành như bao nhiêu người khác lựa chọn, anh Tuyến lựa chọn cho các Doanh nhân một con đường mòn, băng qua một rừng Keo bạt ngàn, phải bám nhau mới leo được lên con đường nhựa duy nhất dẫn lên đỉnh núi Tản Viên- Ba Vì ????? Tất nhiên là có tầm 6,7 bạn kêu ca đau chân, đau bụng, kêu nắng, kêu mệt và được tăng bo xe máy về nằm điều hoà nghỉ ngơi hihi… nhưng tất cả những Doanh nhân iu dấu còn lại của mẹ Loan đã vượt qua thử thách cực kỳ đáng nhớ và xúc động dạt dào này. Đặc biệt là lại không có mẹ Loan bên cạnh vì sáng nay mẹ Loan phải đưa anh Kem Mút đi thi cấp 3. Nhưng luôn alo song hành và chỉ đạo từ xa. Mẹ Loan đã thưởng ngay cho mỗi Doanh nhân một ly nước mía đá… món ăn bình dân hàng ngày mà trong nắng nóng gian khổ, các Doanh nhân nhí ồ à hò hét cám ơn….

Bài học Thành công trong Thất Bại lại trở thành bài học Nỗ lực thành công không quá khó ?. Người đi sau giục người đi trước, cứ thế bon bon mà đi, “thắng không tự kiêu, bại không nản trí”.

Và ở với mẹ Loan, với các anh chị Điều phối viên tuyệt vời của Hạnh_Phúc_Việt, cái gì cũng không quá khó. Slogan vang vọng khắp trại trong những ngày rộn ràng này là: Kiếm tiền không khó hehehehhe… và từ tối nay, các Doanh nhân nhí chắc lại tự hào vênh mặt lên: Vất vả thử thách cũng chả có gì là khó khăn. Không gì là không thể, chỉ sợ không có quyết tâm

Bắt đầu hành trình với con đường mòn qua rừng Keo xanh mát

Đường đất lại còn dốc nữa chứ

Những bước đi đầu chưa thấm gì với những đôi chân nhỏ bé này

Vượt qua điểm khó khăn đầu tiên

Luôn quan tâm giúp đỡ nhau <3

Dẫn đoàn là anh Tuyến và một số bạn nam to cao vạm vỡ hehehe

Các thành viên còn lại luôn bám sát đoàn

Ai đi qua cũng trầm trồ vì hình ảnh này

Vừa đi vừa vui đùa

Chinh phục thành công mục tiêu số 1 :p

Phần thưởng xứng đáng, cho những người xứng đáng

Ngọt lịm

Được làm doanh nhân nhí, có những ký ức tuổi thơ đúng nghĩa thì còn gì tuyệt vời hơn. Mẹ Loan luôn trân trọng và muốn lưu giữ cho các con những ký ức đẹp nhất của lứa tuổi này. Nhưng quả thực 7 ngày thì làm không xuể, trong khi có ti tỷ kế hoạch trong đầu. Chiều nay được tự dán cho mình những con Diều giấy, tự trang trí, vẽ vời rồi lôi nhau ra đồng cỏ hùng hục chạy như những đứa trẻ thành phố, mẹ tin chắc đó cũng là một điều gì đó đáng được lưu giữ trong ký ức của mỗi con. Mặc dù Diều lên chả được cao vì trời lặng gió, nhưng nhìn những khuôn mặt háo hức, những tiếng cười của các con, theo dõi những câu chuyện, câu đố với nhau của từng bạn về những điều mới mẻ trên cánh đồng các con chạy là mẹ Loan lại có niềm tin, các con sẽ lớn hơn.

No Comments

Enroll Your Words

To Top