Start Up 2018 _ Ngày 5: Doanh Nhân Siêu Đầu Bếp

Phiên chợ đồ ăn đông vui lắm hehehe

Mặc cả như dân chuyên nghiệp luôn ạ!

Nhưng như thế, là giỏi lắm rồi. Ký ức tuổi thơ các con có những buổi chơi đồ hàng như thế, khi trưởng thành biết yêu thương, chia sẻ và cảm thông với bất kỳ nghề nghiệp nào mình từng đã một lần trải qua ?….Tất cả, vẫn có công sức và sự sáng tạo của chúng con- Những Doanh nhân nhí nhố đáng yêu đấy ạ ?
Buổi sáng thử sức với nấu nướng, tay nghề như thế nào đã được thể hiện rõ lắm rồi. Chiều là thời gian dành cho các Doanh nhân của mẹ thư giãn, thế nên cả 1 Lễ hội sắc màu được chuẩn bị chu đáo cho các bạn ấy thỏa sức quậy tung trời. Những đường trượt nhân tạo được các anh chị điều phối viên thiết kế ngay giữa sân cỏ rộng thênh thang, cư thế là quậy là cười thôi

Khởi động cho tinh thần thoải mái nào

Trò chơi đầu tiên cho cả 4 đội

Thi xem ai dài hơn hehe

Giờ thì xem ai ngắn hơn :))

Giữ nước bằng chân

Không giữ được là phải chịu ướt thôi hehe

Cười sảng khoái luôn hehe

Cướp bóng

3 nữ đấu với 1 nam :)))

Phần được mong chờ nhất

Tắm cả bầy luôn hehe

Đi với mẹ Loan là cứ phải vui, nhưng không bao giờ được quên những giá trị gia đình. Thế nên Lễ hội cảm xúc “Giá trị của đồng tiền” buổi tối sẽ là thời gian để các con nhớ về gia đình, nhớ về những khó khăn vất vả của bố mẹ để có được những điều tốt đẹp nhất cho các con. Nhận được thư của bố mẹ trong tâm trạng mất sổ tiết kiệm, các bạn ấy lại càng thấm hơn giá trị của đồng tiền, của sức lao động và thương bố mẹ nhiều hơn. Vừa đọc thư vừa khóc thút thít, như thế mới nhớ chứ nhỉ!

Một chút nhớ về bố mẹ, gia đình

Chúng con thương bố mẹ

Thương bố mẹ lắm ạ!

Chúng con yêu bố mẹ

Các con đã vượt qua ngày thứ 5 một cách kiên cường đầy nỗ lực, không còn những tiếng khóc nhớ nhà nữa rồi, chỉ còn những tiếng cười bên đám bạn. Hy vọng 2 ngày cuối cùng mẹ con ta sẽ làm được những điều phi thường hơn, tuyệt vời hơn nhỉ!

 

Share this:

No Comments

Enroll Your Words

To Top