5A3 ĐOÀN THỊ ĐIỂM – Nạp năng lượng chào đón năm học mới

Trong không khí se se lạnh của đầu thu Hà Nội, các bạn nhỏ lớp 5A3 trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm đều đang mong chờ được tham gia hết mình trong các hoạt động dã ngoại cuối tuần cùng nhau. Có vẻ như háo hức cho chuyến đi chơi, các bạn học sinh cùng với bố mẹ đều có mặt từ rất sớm. Chỉ chờ thêm một vài bạn nữa đến là lớp chúng ta lên đường!!!

Chuẩn bị lên đường!!

Bình thường dậy đi học thì bạn nào cũng ngáp ngắn ngáp dài, thế mà hôm nay phải dậy sớm hơn hẳn thường ngày mà lên xe chẳng thấy bạn nào ngủ gật, chỉ thấy huyên thuyên nói đủ thứ từ lúc khởi hành cho đến tận lúc xe dừng tại Tản Đà Spa Resort.

Đến nơi rồi đây

Cho tớ mượn cái quạt tí nàooo

Nhận phòng và nghỉ ngơi một chút thôi rồi chúng mình bắt đầu công cuộc săn giải thưởng… Khởi động nhẹ nhàng với một vài trò đơn giản mà cũng cười ra nước mắt với độ quậy và nhí nhố của các bạn ấy =))

Bóp cái vai là bóp cái vai

“Anh” thì phải nhảy vào 1 bước, “Em” thì nhảy ra ngoài 1 bước.. có thế thôi mà nhắng nhít cả lên

Tiếp đến là màn ra mắt đội cùng tên, slogan và điệu nhảy ngoáy tít như sâu đo hết sức nghiệp dư. Bố mẹ ngồi ngoài được bữa cười đến đau bụng… Rồi thì lại cùng khoe cờ đội với sự sáng tạo “hết mức” của đội đỏ với sao vàng được dán ngay ngắn giữa cờ, đội vàng thì luống cuống với tạo hình quả chuối cho hợp với cái tên của đội: Củ chuối; đội xanh lá thì đơn giản với chữ A đầy ẩn ý =))

Trông tuyên thệ nghiêm túc lắm..

Nhưng khẩu hiệu lại toàn nản chí với bỏ cuộc =)))

Cờ đôi xanh lá và phần giải trình gây hoang mang nhất

Đội đỏ với thiết kế cờ đơn giản mà siêu ý nghĩa

Thiết kế cờ gây hoang mang nhất hehe

Mở đầu với trò ván thăng bằng…. đội đỏ và đội vàng thấy khó quá liền chơi luồn lách một tí để đưa được nhiều bóng nhất về đích nhưng làm sao qua mắt được tổ trọng tài đứng giám sát ở ngoài đường đua =)) Hậu quả là bị phạt trừ mất mấy chục điểm. Bị tiếc điểm nên với trò Câu chuyện với trái trứng, Thợ sửa ống nước cả 3 đội chơi nghiêm túc hơn hẳn dù vẫn có lách luật tí nhưng cũng kín đáo hơn :”)

Mặt mũi rất căng thẳng… chắc đang tính mưu tính kế đâyy

Chơi kiểu gì mà thảm rúm ró cả vào thế này :”)

Chơi chuẩn – xịn là phải như này cơ mà…

Chạy gấp nối nhanh không là bóng rơi kìaaa

Đếm bóng ăn điểm

Nghỉ ăn trưa và ngủ một lúc để lấy sức chiều bơi cho thật đã nào!! Ở đây có hẳn 2 bể bơi nên cả lớp cứ hết chạy từ bể trong nhà ra bể ngoài trời chả thấy lạnh gì cả. Phải gọi mãi các bố mẹ mới gọi được các bạn lên khỏi bể bơi.

Đeo sẵn kính bơi từ nhà cho cẩn thận =))

Bay một mình cũng cao …

Mà bay bốn mình còn cao hơn =))

Dàn mỹ nam lớp 5A3 ngời ngời…

Nhóm mỹ nữ 5A3 cũng không kém cạnh ^^

Kết thúc ngày hoạt động với việc cả 3 nhóm rồng rắn nhau lên nhận quà và chụp với nhau tấm hình kỉ niệm.

Được nhận quà mặt hớn hở quá!!!

Thế là một ngày vui chơi đã kết thúc. Chúc các bạn nhỏ lớp 5A3 một năm học mới học hết mình nhưng cũng không quên chơi hết sức nhé!

No Comments

Comments are closed.

To Top