Bệnh viện Phụ sản Trung ương – Đêm hội trăng rằm, kết nối yêu thương 2018

Truyền thống tự bao đời, các cụ đã dành ngày rằm trăng tròn đẹp nhất trong năm làm Tết cho trẻ em, Tết giữa mùa thu. Trong trăng thanh gió mát, trẻ em chơi đèn kéo quân, đèn con cá, đèn xếp, rồi đèn ông sao, mặt nạ… với tiếng trống tưng bừng xóm ngõ. Trung thu còn gắn liền với kiệu rước Tiến sĩ, nhằm khích lệ con trẻ hướng vào con đường học vấn, thể hiện khát vọng vươn tới những đỉnh cao của tri thức.

Đúng tối hôm rằm, lũ trẻ mới phá cỗ, kết thúc lễ hội bằng trái cây vườn nhà, quả bưởi, quả na, khá hơn một chút thì bố mẹ mua cho cặp bánh Trung thu. Vậy mà vui mãi, nhớ mãi, trở thành một ký ức đẹp đẽ đi theo suốt cuộc đời con người.

Những ngày Trung thu trong veo như thế dường như đang dần lùi bước trước những biến tướng xô bồ. Hiểu được nhu cầu cần thiết của các em thiếu nhi, cũng như nhằm tạo ra một đêm hội ấm áp tình cảm gắn bó yêu thương của gia đình, tối ngày 22/9 tại Trống Đồng Palace, Ban lãnh đạo Trung tâm chẩn đoán trước sinh – Khoa sản bệnh lý- Bệnh viện phụ sản Trung ương long trọng tổ chức “Đêm hội trăng rằm – Kết nối yêu thương” cho cán bộ và các em thiếu nhi là con em cán bộ của đơn vị.

Công tác chuẩn bị được hoàn tất từ rất sớm

Ánh đèn lung linh rực rỡ chờ đón các em

Những hoạt động trước sân khấu thu hút các bạn nhỏ tham gia

Chú Hề nặn bóng tặng các bạn nhỏ

Say mê sáng tạo với góc Tô tranh

Tự tay làm những chiếc vòng cho riêng mình

Những món quà của chú Hề vẫn thu hút đông nhất sự quan tâm của các bạn nhỏ

Tranh thủ ghi lại những bức hình đẹp nhất

Gia đình vàng óng :))

Những thiên thần nhỏ vẫn háo hức với những món quà tự tay làm

Sự xuất hiện hết sức đáng yêu của anh Cuội

Cùng chị Hằng duyên dáng

Sự xuất hiện của chú cuội, chị Hằng là sự mở màn tràn ngập tiếng cười cho các bạn nhỏ có mặt tại khán phòng. Bữa tiệc bắt đầu bằng các tiết mục đặc sắc qua phần dẫn dắt hóm hỉnh của chú Cuội. Nhìn những ánh mắt ngây thơ, những nụ cười giòn giã của các bạn nhỏ đủ để mỗi người cảm thấy ấm áp và yên lòng về một tuổi thơ đầy ký ức đẹp cho các em. Đúng 20h15 chương trình chính thức được khai mạc với sự xuất hiện đầy bất ngờ của nhân vật Tôn Ngộ Không, một hình ảnh quen thuộc của nhiều thế hệ tuổi thơ Việt Nam. Màn múa gậy cùng sự biến hóa khéo léo qua các tiết mục ảo thuật đã thu hút hoàn toàn các bạn nhỏ có mặt tại khán phòng ấm cúng.

Bác đại diện lãnh đạo xuất hiện đầy tự tin và cá tính hehe

Thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, bác gửi tới các bạn nhỏ những lời chúc tốt đẹp cùng tình cảm thân thương nhất

Màn biểu diễn hết sức thú vị từ Tề Thiên Đại Thánh

Phần giao lưu nhận được sự tham gia nhiệt tình từ các bạn nhỏ

Phần giao lưu đáng yêu giữa chú Cuội và các bạn nhỏ

Chú Lân vàng xuất hiện trong sự ngỡ ngàng và thích thú của các bạn nhỏ

Chuyên mục bốc thăm trúng thưởng

Hai nhân vật may mắn nhận được giải nhì

Và giải Nhất được trao cho 1 bạn nhỏ vô cùng đáng yêu

90 phần quà được Ban lãnh đạo Bệnh viện trao tặng cho các bạn nhỏ

Chương trình kết thúc trong niềm vui hân hoan của các bạn nhỏ, sự vui mừng hạnh phúc của bố mẹ và Ban lãnh đạo Bệnh viện phụ sản Trung ương. Với những tình cảm thân thương đó, Ban tổ chức hy vọng đây sẽ là những kỷ niệm đẹp trong ký ức của mỗi bạn nhỏ tham dự chương trình.

No Comments

Comments are closed.

To Top