Mobifone – Colorful party

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy – Luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Họ là những người chống giặc ngoại xâm kiên cường bất khuất, họ là những người lao động cần cù, sáng tạo, thông minh, họ là những người gìn giữ giống nòi và phát huy giá trị văn hóa dân tộc, họ là những người sản sinh ra những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.

Nối tiếp những truyền thống lịch sử của thế hệ phụ nữ Việt Nam, trong suốt 25 năm qua nhiều nữ cán bộ, nhân viên Tổng công ty viễn thông Mobifone luôn phấn đấu, đi đầu trong các hoạt động lao động sản xuất, góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành thông tin truyền thông nói riêng và sự nghiệp đổi mới và phát triển kinh tế đất nước nói chung. Để ghi nhận những thành tựu mà các chị đã đóng góp, trong những năm qua Công đoàn Cơ quan Tổng công ty viễn thông Mobifone đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm tôn vinh những còn người xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Điển hình là chương trình Kỷ niệm ngày 20/10/2018 được tổ chức tại Khu sinh thái Xanh Villa.

Những thành viên đầu tiên có mặt tại Xanh Villa

Những trò chơi khởi động vui nhộn mang lại những tiếng cười sảng khoái cho các nữ cán bộ nhân viên

Vũ điệu thả tim <3

Niềm vui rạng rỡ

Những bông hoa xinh đẹp của Mobifone

Nhảy cùng những trái bóng đủ màu sắc

Vòng tròn gắn kết yêu thương

Những Bông hoa đẹp nhất của Mobifone cùng hội tụ

Đã có biết bao nhiêu bài thơ, bài văn, bản nhạc, bao tác phẩm nghệ thuật ngợi ca vẻ đẹp hình thể, phẩm chất, trí tuệ, tâm hồn người phụ nữ. Và như một lẽ thường, những bông hoa của Mobifone đã chứng tỏ những phẩm chất đó, thông qua những hoạt động như: Làm đồ da handmade; vẽ tranh; pha chế đồ uống…

Những sản phầm đồ da được tạo nên bởi những bàn tay tài hoa

No Comments

Enroll Your Words

To Top