Trung tâm thanh toán Vietcombank Trụ sở chính – “Vượt sóng gió – Tiếp thành công”

Đúng là “Quan trọng phải là thần….” gì đó 😛
Lời tuyên thệ sẽ chơi với một tinh thần “Fair Play” cố gắng hết mình, và hỗ trợ đồng đội cũng hết sức.

Trong thử thách “Vượt sóng vươn xa”, các thành viên hóa thân vào những chú chuột chũi để đào hang, tìm đường đi cho mình, các chú chuột phải tích cực, chăm chỉ đào hàng, tiếp sức cho đồng đội của mình để chạm vạch đích

Nhờ những chiến thuật tuyệt vời, hang của đội nào cũng thẳng, không bị chéo, lệch để phải đào xa hơn. Xin chúc mừng!

Trong phần thi “Tăng tốc” các đội vượt qua thử thách “Ván thăng bằng” của ban tổ chức cũng khá dễ dàng và mang về những kết quả rất ấn tượng bởi sự thông minh, nhanh nhẹn và phối hợp ăn ý giữa các thành viên.

Những chiến thuật rất thông minh
Các anh đội trưởng đang chờ chiến lợi phẩm của các đồng đội từ phương xa

Cuối cùng với chặng thi “Về đích” qua phần thử thử thách “Dẫn nước về nguồn” đòi hỏi các thành viên phải rất khéo léo và nhanh nhẹn, chiến thuật phối hợp cần nhịp nhàng và bền bỉ hơn nữa.

Kết thúc chương trình trong sự vui vẻ, thoải mái và sảng khoái tràn ngập tiếng cười

Kết thúc chương trình, ai cũng nhận lại được cho mình những bài học quý báu về tinh thần tập thể, sự tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc và trong cuộc sống là rất quan trọng.

Cảm ơn sự quan tâm của Ban lãnh đạo Trung tâm đã phối hợp cùng Hạnh Phúc Việt tổ chức một chương trình, sân chơi bổ ích, chào đón mùa hè thành công kỷ niệm “25 năm thành lập Trung tâm thanh toán Vietcombank – Trụ sở chính”

Hạnh Phúc Việt cũng rất hân hạnh được đồng hành, mong rằng sẽ sớm có những cuộc chơi thật nhiều niềm vui, nhiều cảm xúc và kỷ niệm cùng đơn vị Trung tâm thanh toán Vietcombank – Trụ sở chính. Kính chúc tập thể Trung tâm ngày càng phát triển lướn mạnh và bền vững; Chúc cho các thành viên trong đại gia đình Vietcombank thật nhiều sức khỏe, thành công và một mùa hè tươi vui, bổ ích!

No Comments

Enroll Your Words

To Top