5A2 – Tiểu học Lê Quý Đôn – HELLO SUMMER

Một mùa hè nữa lại gõ cửa, với các bạn học sinh một hành trình của một năm học nữa lại sắp kết thúc. Để chuẩn bị cho một hành trình mới hơn, đánh dấu một bước trưởng thành hơn, Ban Phụ huynh lớp 5A2 trường Tiểu học Lê Quý Đôn đã tổ chức cho các bạn một buổi dã ngoại cùng chương trình Teambuilding và các hoạt động vui nhộn tại Thảo Viên resort  để chào đón một mùa hè mới đầy sôi động – Hello Summer.

 

Sau khi ổn định nơi nghỉ tại Nhà sàn cộng đồng và tư trang cá nhân, các thành viên 5A2 đã rất nhanh chóng có mặt tại sân cỏ để bắt đầu hoạt động Team building đầu tiên bắt đầu cho ngày hôm ngay.

 

Nhiệt độ thời tiết có hơi tăng lên nhưng không làm nhụt tinh thần sẵn sàng vượt qua mọi thử thách của các bạn học sinh.

 

 

 

Hăng hái trong phần khởi động đầu tiên, không biết đội nào đã hoàn thành lá cờ đội, slogan và điệu nhảy ăn mừng chiến thắng sớm nhất.

 

Hăng hái trong phần khởi động đầu tiên, không biết đội nào đã hoàn thành lá cờ đội, slogan và điệu nhảy ăn mừng chiến thắng sớm nhất,

 

 

 

Sau khoảng thời gian chỉ 5 phút thôi đã có thành quả của những sự sáng tạo “Không hề nhẹ” của các bạn ấy.

 

 

Đội màu Xanh lá với tên gọi DV – Biểu tượng cờ đội cũng đơn giản như tên đội nhưng lại mang một ý nghĩa đầy quyết tâm – Vô địch và chúc đội Xanh sẽ chiến thắng với tinh thần quyết chiến của mình.

 

Đội màu Hồng mang tên CR7 với dòng chữ vô địch rất rõ ràng, khẳng định sẽ mang cúp vô địch về cho đội nhà như thần tượng của đội là cầu thủ CR7 – tốc độ và xung mãnh.

 

Và sau phần vote cho điểm của các Ban Giám Khảo, đội Hồng đã mang điểm “Cờ ấn tượng” – phần điểm ưu tiên đầu tiên về cho đội nhà.

 

Một phần thể hiện cũng đang được chờ đợi, là vũ điệu ăn mừng của các đội. Thể hiện đặc trưng và tinh thần đội, cùng xem đội nào có vũ điệu ăn mừng độc đáo nhất, đặc sắc nhất và đồng đều nhất!

Đội DV xung phong thể hiện đầu tiên – Với vũ điệu “Múa Quạt” đang rất thịnh hành, khiến ai cũng phải nhận ra ngay từ những nhịp đầu tiên.

 

Đội CR7- Với Đặc trưng ăn mừng chiến thắng của cầu thủ CR7 thể hiện sự xung mãnh , tuy nhiên đội Hồng có lẽ cần thêm thời gian để chuẩn bị hơn nữa,….

 

Đội Chuối cũng một vũ điệu khá hot của năm với sự đồng đều về cả nhân lực và nhịp điệu.

 

Vì vậy đội Chuối vàng được bình chọn là đội có điệu nhảy ăn mừng chiến thắng ấn tượng nhất ngày hôm nay. Xin chúc mừng đội Chuối vàng.

 

Sau những phần khởi động đầu tiên là màn tuyên thệ đầy quyết tâm thể hiện ý chí đồng đội, đoàn kết, chơi hết mình, công bằng và an toàn

Bắt đầu Game “Bánh xe khổng lồ đầu tiên” Đòi hỏi sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong đội, 

 

 

Vì hoàn thành nhiệm vụ chậm hơn nên hai đội DV và Chuối vàng phải thực hiện thêm một nhiệm vụ phụ nữa trước khi nhận được Mật Thư đầu tiên.

Sau sự cố gắng và tinh thần tập thể, hai đội DV và Chuối vàng cũng đã nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “Chuột chũi đào hang” để cùng bước vào giải mật thư đầu tiên

Mật Thư đầu tiên có vẻ gây khó khăn cho các đội.
Còn đội CR7 vẫn giữ phong độ dẫn đầu của mình

Thử thách viết tên đội với “Chiếc bút không như ý” khiến các đội càng cần sự khéo léo hơn nữa

CR7 vẫn giữa phong độ là đội hoàn thành thử thách viết tên đội với “Chiếc bút không như ý”
Đội DV vươn lên giữ vị trí thứ 2 nhờ lợi thế thông minh trong phần đặt tên đội
Đội Chuối – Banana đã nhanh chóng hoàn thành ngay sau đó, cũng rất tốc độ và xuất sắc

Sau giờ giải lao, là phần tranh tài vượt thử thách “Chim gõ kiến diệt mồi” hãy cùng xem những chú kiến với giác quan nhanh nhạy, chính xác và khéo léo sẽ vượt qua thử thách như thế nào nhé!

Các bạn rất nhanh nhẹn và chính xác
Nhiều bạn Gõ Kiến cũng cần chậm lại để xác định đúng con mồi.

Sau khi hoàn thành thử thách, các bạn sẽ nhật được mật thư tiếp theo để cùng suy nghĩ giải mật thư và đến với phần thi “Mạnh nhện dịch chuyển”

“Mạng nhện dịch chuyển” đòi hỏi sự khéo léo trên đôi chân của từng thành viên
Để cùng nhau đưa được trái bóng về đích quả là không đơn giản.

Một phần thi tiếp theo với độ khó cao hơn, đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo nhưng tốc độ đồng đội hơn nữa qua phần “Đĩa bay dịch chuyển”

No Comments

Enroll Your Words

To Top