START UP 2019: Ngày 3 – Làm giàu không khó

Các doanh nhân nhí sử dụng chiến dịch bủa vây, không bỏ sót một khách hàng nào
Vẻ mặt mãn nguyện khi được cầm tiền trên tay
Sau buổi sáng, dù có hỉ hả vì bán hàng có lãi, hay có buồn thiu vì lỗ vốn thì các bạn cũng rất hồ hởi bước vào buổi học các cỡ cảnh cơ bản trong quay phim – Nghề làm phim, dưới sự hướng dẫn của quay phim với biệt danh Kang – Caramen
Bạn nào cũng mắt tròn mắt dẹt khi được tiếp xúc với một chuyên ngành của nghệ thuật thứ 7
Các đội lần lượt vào thầu dự án điện ảnh của phú ông bằng cách trình bày ý tưởng sản xuất các video clip và đội nào cũng rất mong muốn được Phú ông lựa chọn để buổi chiều có thể được trả công nhiều $ hơn.
Rất may mắn, cả 8 đội đều trúng thầu và được Phú ông cấp dụng cụ, đồ nghề để sản xuất clip
Đội 6 còn mượn cả bối cảnh của nhà Phú ông để quay phim luôn
Sau giờ phút kiếm tiền căng thẳng, bóng đá đích thực là bộ môn giải trí tuyệt vời
Nhờ sự cố gắng của các doanh nghiệp trẻ với sự lãnh đạo của doanh nhân nhí đầy tài năng, buổi tối nay, thần gối đã hiển linh để thực hiện điều ước vui vẻ của các bạn.
Thần đã yêu cầu nhắm mắt để ước 1 điều ước, vậy mà vẫn có những doanh nhân ăn gian mở mắt xem thần biến hóa phép thuật như thế nào
Cuộc chiến gối diễn ra rất ác liệt, bất phân thắng bại, cuối cùng nhờ sự nỗ lực phi thường mà đội doanh nhân nam đã chiến thắng đội doanh nhân nữ với tỉ số rất sát sao.
Các doanh nhân nhí đang bắt đầu vào guồng quay của thương trường, đã bớt đi nỗi nhớ nhà, bạn bè trong đội đã gắn bó, đêm ngủ thì luôn mơ về bài toán làm thế nào để tiền đẻ ra tiền. Bố mẹ hãy yên tâm nhé!

No Comments

Enroll Your Words

To Top