Start up 2019: Nguồn gốc hạt gạo

Sẽ nắng nóng đổ máu cam, sẽ rôm xẩy đầy người, sẽ ngứa ngáy và có khi bị ghẻ ngứa nữa cơ ????? Nhưng thấm vào đâu với sức lao động của người nông dân, với anh làm phim, với cô làm bánh vì các con chỉ trải nghiệm thôi. Còn việc chính của các con chỉ là Ăn, học và lo cho chính mình thôi còn chưa xong đây này. Nên sau khi rời trại, mẹ Loan và các anh chị HạnhPhúcViệt chỉ mong sao các con thấu hiểu mẹ cha, nhìn nhận được những gì cha mẹ đã vất vả mang đến cho mình để học hành ngoan ngoãn và biết thấu hiểu, sẻ chia. Thế là đã quá đủ phải không các bố mẹ?

Nếu nhìn thấy các bạn nâng niu từng hạt lúa, nhặt nhạnh sợ rơi vãi vì tiếc thương sức lao động của chính mình thì các bố mẹ sẽ rơi nước mắt ? Mẹ Loan thực sự cảm thấy hạnh phúc khi song hành cùng các con, các Doanh nhân nhí nhố đáng yêu nhưng rất có Tình hihi…

Các bố mẹ yên tâm tin tưởng các con nhé… kể cả bạn Hoàng Anh lớp 1 nha. Không chịu chạm vào bẩn, thấy ruộng nương là gào thét đòi về với mẹ. Nhưng mà rồi cũng sẽ hiểu. Cần xa mẹ nhiều nữa để lớn lên ??????

No Comments

Enroll Your Words

To Top