Tạm biệt nhé – Doanh nhân nhí 2019

Chào mẹ Loan và đại gia đình Nhí nhố!

Mới ngày nào còn háo hức, hồ hởi đi trại hè Nhí nhố, mới ngày nào còn nhớ nhà mà đòi về. Và rồi những bước chân bỡ ngỡ, những ánh mắt lạ lẫm, cả những băn khoăn thuở ban đầu đã dần tan biến nhờ sự yêu thương của mẹ Loan, anh Mon và các anh chị Điều phối viên.

Quãng thời gian 7 ngày trôi nhanh như cơn gió. Mải mê trong những bài học, những hoạt động vui chơi dưới cái nắng của mùa hè tưởng chừng như khắc nghiệt mà sao vui quá. Những bài học về cuộc sống không còn khô khan trên những trang giấy mà thấm đãm những bài học sâu sắc về tình cảm gia đình, về giá trị đồng tiền và về cách sống trung thực. Từng mớ rau, bông lúa mà chúng con hái, chúng con gặt ướt đẫm những giọt mồ hôi và chúng con cũng hiểu đó là những giọt mồ hôi trân quý của sự lao động. Giọt mô hôi rơi mặn trên đầu môi nhưng ngọt bùi trong dạ. Từ đó mà chúng con hiểu và trân trọng hơn công sức của người nông dân mà tự hứa sẽ phải “Ăn cho hết” như bài mời cơm của trại Nhí nhố.

Trong giây phút chia xa, chúng con một lần nữa được nhìn khuôn mặt của các bạn, các anh chị Điều phối viên một cách thật trọn vẹn. Nhí nhố hãy gói lại cho chúng con những kỉ niệm không thể quên trong quãng thời gian 7 ngày gắn bó. Đó là những tháng ngày mà chúng ta cùng chung một con thuyền chinh phục các thử thách, là những phút giây cười đùa, vui chơi, nhảy múa.

Và cuối cùng, Nhí nhố hãy cất giữ dùm Doanh nhân nhí chúng con những hình ảnh hết sức thiêng liêng này để chúng con khi nhớ có thể ôn lại, khi yếu mềm có thể tiếp động lực và khi vui có thể chia sẻ.

Mãi yêu đại gia đình Nhí nhố 2019!

Bữa ăn cuối cùng với đại gia đình Nhí nhố khiến các bạn nhỏ chẳng thể kìm được những dòng nước mắt
Dù khóc nhưng cả nhà vẫn cùng nhau mời cơm lần cuối
Cơm trưa xong là các bạn nhỏ tất bật cho gian hàng chợ quê
Rất nhiều thực phẩm được chuẩn bị
Các bạn nhỏ làm nail rất khéo
Tiếp thị tận nơi để bán được hàng
Có luôn cả dịch vụ massage chu đáo, nhiệt tình
Các gian hàng tấp nập người mua bán
Sau khi đã bán hết đồ ở chợ quê, các bạn nhỏ di chuyển vào hội trường để biểu diễn các tiết mục văn nghệ mà đội mình đã chuẩn bị trong nhiều ngày
Cả tập thể Nhí nhố cùng hát vang bài hát “Sống như những đóa hoa”
Những chia sẻ đầy cảm xúc của mẹ Loan sau hành trình 7 ngày đồng hành cũng các doanh nhân nhí
Lần lượt từng đội trình bày các tiết mục văn nghệ của đội mình

No Comments

Enroll Your Words

To Top