Iron Teen 2019: Bài tập ý chí lòng quyết tâm và

Bài tập cực kỳ thú vị, tưởng không khó mà khó không tưởng ????? Sau khi nghe bài giảng của Thầy Lưu Vui Tính về Ý Chí và Lòng Quyết Tâm các Chiến binh hồ hởi với phần bài tập tương tác. Vẽ một bức tranh ước mơ của mình rồi cầm thẳng tay giơ ra trước mặt, thử sức trong tầm mắt được bao nhiêu lâu? – Chàng thì nghẹo cổ – Chàng thì nghẹo đầu – Chàng ngứa ngáy chân tay – Chàng mỏi chân, đau tay hết chịu nổi – Chàng nhắm mắt tập trung – Chàng hát vang để quên đi sự khó chịu – Chàng bật khóc vì sức chịu đựng có giới hạn ?

Các bạn ấy vẽ ước mơ của mình lên giấy, trong ước mơ có các bạn ấy của tương lai, người quan trọng luôn là động lực để các bạn cố gắng trong cuộc sống
Các bạn nhìn vào bức tranh ấy và quyết tâm hoàn thành bài tập cùng thầy Lưu Vui Tính

Mới chỉ thế thôi mà không làm nổi, thử hỏi ý chí ở đâu? Điều hoà bị tắt đi, chỉ có quạt. Vừa thực hành một tý đã thấy như có kiến bò trong xương, những giọt mồ hôi cứ luồn lách rơi trong áo, trên cổ… ngọ ngoạy phát điên nhưng đã có mục tiêu thì cứ cố, cố lắm????? Với mẹ Loan không phải là kết quả 5 phút, 10 phút hay 20 hay Bình Giang cố được gần 2h đồng hồ. Bài học này chỉ để các Chiến Binh của mẹ hiểu rằng: Mọi Đích đến, mọi ước mơ, mọi mục tiêu đều cần sự cố gắng hết sức mình, cần sự nỗ lực vượt qua bao gian nan vất vả thì mới có thể thành công ? Giá trị nhỏ của bài học nhưng là một trải nghiệm lớn với các con. Đi Để Lớn lên và thay đổi nhận thức sống ???

Nếu Iron_Kid và Nhí_Nhố_Khởi_Nghiệp đáng yêu và nhiều kỷ niệm tuổi thơ xinh đẹp thì Iron_Teen và Đi_Để_Lớn lại cho mẹ Loan cảm xúc hãnh diện và tự hào. Vì các con rất giỏi, các con xứng đáng với những gì các pama mong đợi mà chỉ tiếc là chưa thể hiện được ra với pama mình ?

? Thiền định trong im lặng

No Comments

Enroll Your Words

To Top