Canada & US 2019: Tuần 1 – Bỡ ngỡ

Black team- Photographer Thuận nghiêm khắc
Trải qua 4 ngày tại Canada, các bạn ý đã dần bắt nhịp với cuộc sống & nề nếp học tập nơi đây. 1-2 hôm đầu đến trường còn ngáp ngắn ngáp dài, uể oải vì jetlag, vì chưa quen múi giờ. Nhưng đến hôm nay thì đã đâu vào đấy. Không còn bạn nào kêu buồn ngủ, kêu nửa đêm tỉnh dậy đói quá ăn mỳ… May mắn 1 điều nữa là chưa có bạn nào phàn nàn hay có trục trặc gì với nhà host. Sáng nào anh Thuận cũng được các bạn khoe “bà host nhà em tốt lắm”, “host nhà em là chef nên nấu ăn ngon lắm”, “nửa đêm em kêu đói là họ đưa em đi ăn luôn”… Chứng tỏ các bạn đã tạo được những ấn tượng tốt với nhà host và họ cũng sẽ đối xử tốt với chúng ta. Bạn nào hàng ngày được ăn đồ ăn Á thì sẽ thấy ngon và dễ ăn hơn. 1 số bạn thì thường được chuẩn bị sandwich hoặc hamburger thì cũng có vẻ hơi hơi ngán rồi, nhưng vẫn bảo là “em ăn được, thấy vẫn ngon”, hẳn nhiên khả năng thích nghi của các bạn ý là khá tốt. Nhóm Black có 5 bạn nữ lớn đều rất Ok. Bảo Anh, Ngọc Ánh luôn tíu tít tươi cười và thích chụp ảnh (điều này anh Thuận rất thích) dù đôi lúc tập trung chụp ảnh quá khiến mọi người phải đợi :)) . Mai Phương, Phương Trang, Anh Thư thì trầm lắng hơn 1 chút chút thôi nhưng rất ngoan & khiến anh Thuận cảm thấy yên tâm về mọi việc. 4 bạn nam trong nhóm cũng đang cho thấy những mặt mạnh của mình. Vũ Duy nam tính và luôn là người anh trông nom cho Trọng Hoà và Bá Đạt. Trọng Hoà tuy tính cách còn trẻ con hay đánh rơi đồ nhưng tự lập & tích cực trong mọi hoạt động. Bá Đạt thì luôn miệng động viên anh Thuận là “anh yên tâm, em tự lo được”, rất là tự lập đấy ạ Bảo Kha thông minh, tiếng Anh tốt và chủ động trong mọi việc, tuy nhiên còn né máy ảnh gây khó khăn trong việc report của anh Thuận :))
Duy chỉ có 1 điều gây lăn tăn trong nhóm là anh Thuận thấy các bạn chưa được đoàn kết với nhau lắm, khi mà trong nhóm lại chia các nhóm nhỏ chơi với nhau. Có thể là do mới mấy ngày đầu nên các bạn chưa hiểu nhau. Hy vọng những ngày sau tình hình sẽ khá hơn.

Các tuần tiếp theo mới nhiều điều để nói, mới nhiều hoạt động bổ ích và thú vị. Các bố mẹ cứ yên tâm. Sống Nhạt luôn là điều tối kị của mẹ Loan vì vậy với #Hạnh_Phúc_Việt bất cứ sự kiện gì cũng luôn phong phú và khá có chiều sâu. Các bố mẹ cùng kiên nhẫn song hành cùng các con yêu nhé. Những tình yêu vàng bạc đang dần dần bước ra khỏi gia đình. Việc của chúng mình là dõi theo, song hành và cả chấp nhận nữa í…. Cùng nhau bước vào một tuần #Chấp_Nhận nhé…

No Comments

Enroll Your Words

To Top