Canada & US 2019: Thích nghi với thực tế và có bản lĩnh chấp nhận

? Các team mọi hôm nhí nhố là thế nhưng hôm nay nghiêm túc đến lạ luôn. Cứ tưởng ĐH Mc Master chỉ toàn các môn khoa học nghiên cứu, mà nhờ có Tuấn Duy và Việt Hoàng chịu khó hỏi han mà mọi người được biết thêm trường có cả môn Nhân học và Khoa học xã hội nữa. Dẫn 3 teams đi thăm quan trường là 3 anh chị sinh viên năm 3 nên như vớ được đúng người, các bạn hỏi hết về tiêu chí đầu vào ra sao, học bổng xin như nào, học phí bao nhiêu, ngành học có gì hay ho không…. Các bạn cứ bắn tiếng Anh như gió làm các anh chị leaders nghe cũng câu được câu chăng ??Cả team cứ ồ à về độ rộng của trường, về khu chơi thể thao hiện đại, về cả phòng kí túc xá xịn xò. 
Có thời gian đi cùng nhau như này mới biết được em út Gia Huy thích môn Toán nhất và ước mơ làm phi công còn anh cả Tuấn Duy cũng đang có ý định du học Canada nên có những cơ hội như này bạn ý tìm hiểu trước rất kỹ. Phải như thế mới không bỏ phí đầu tư của bố mẹ chứ nhỉ?
Đi thăm quan mới biết là Hương Giang rất thích kinh doanh. Tú Linh thì chỉ mê phòng gym với leo núi thôi. 
Duy, Bảo với Hùng thì cứ bàn bạc xem nên ở nội trú hay thuê nhà ngoài khi đi du học rồi thuê ngoài thì đi đến trường như thế nào.
Chắc sau ngày hôm nay thì bạn nào cũng đòi đi du học ở Mc Master mất ??
Team Black hầu hết các bạn ko hứng thú sẽ học ở McMaster vì các bạn ý có định hướng học truyền thông, hướng dẫn viên du lịch, quản trị khách sạn, quản trị kinh doanh… Tuy nhiên các bạn đều đồng ý rằng cơ sở vật chất của trg rất tuyệt vời và đáng mơ ước. Có Ngọc Ánh là hỏi nhiều nhất về sự khác biệt giữa các loại phòng ký túc, hay là những câu hỏi về giảng đường rộng lớn. Còn lại các bạn khi đc hỏi có question gì ko thì đều không có câu hỏi gì hihi… Black team rất chi là thực tế đấy. Mc Master đâu có dễ apply. Nhưng mà năm nào học sinh camp mẹ Loan cũng có bạn vào đấy nhé. Đặc biệt là các bạn học chuyên hoá sinh ở VN đấy ?

Tuần tới, mẹ Loan sẽ cho các con thăm một trường cao đẳng nghề nổi tiếng và là xu thế của du học sinh Việt Nam nếu muốn có cơ hội làm việc, định cư ở Canada. Một trường trung học công lập có chất lượng cực tốt và học phí tốt dành cho các bạn muốn du học phổ thông một cách hiệu quả nhất. Đặc biệt, sẽ mời đến chia sẻ trực tiếp tại camp một bạn du học sinh ngang tuổi các con nhưng vừa trải qua một năm căng thẳng để vượt qua cực nhiều khó khăn, để thích nghi và đã có những biến đổi đáng nể về suy nghĩ, ý thức, kiến thưc khiến mẹ Loan còn phải nể nang ❤️❤️❤️❤️❤️

Vì vậy, rất mong tuần Chấp Nhận này trôi qua thật nhanh và thuận lợi để các con đủ bản lĩnh tiếp nhận thêm nhiều hoạt động bổ ích cho con đường học tập, trải nghiệm và vươn ra cuộc đời của các con chứ không hẳn chỉ là Thích Nghi với Ăn, Ngủ, Giao tiếp ?????

Chúng mình cùng nhau song hành và cố gắng nhé các bố mẹ, các con yêu quý nhé!

No Comments

Enroll Your Words

To Top