Canada & US 2019: Học mà chơi, chơi mà học.

Nhóm các bạn nam được một ngày quậy tưng bừng ở Wonderland. Xe vừa đến bãi đáp là cả xe đã trầm trồ rồi vì đường ray tàu lượn siêu tốc dài vươn ra cả ngoài cổng.
☀️ Nghe Daren và các anh chị phổ biến xong là nhanh nhanh phi ngay lên tàu siêu tốc. Đi lên thì nhanh mà đến lúc xuống thì cứ chậm chậm bước. Các bạn đi chơi nhưng rất ý thức, các bạn nam chơi trò mạo hiểm là phải chơi cả nhóm và đi cùng anh Lâm, Châu Anh – Minh Châu và các bạn nam không khoái mạo hiểm là cứ dính lấy chị Ly, chơi gì cũng phải chị Ly chơi cùng.
☀️ Hôm nay các bạn còn có trào lưu chơi game để lấy gấu bông nhưng gấu bông gì thì bố mẹ xem ảnh nhé ? Nguyên 1 team đội gấu lên đầu nhìn “cực ngầu” ??
☀️ Rồi lại thi nhau đập thú để lấy gấu nhưng tất cả thuê hết Bảo Kha về độ nhanh tay nên 1 mình Bảo Kha ôm cả rổ gấu
☀️ Cả đoàn cùng nhau đi vào nhà Ma với một tâm lí chuẩn bị rất kĩ nhưng xem ra Ma ở wonderland hơi gây thất vọng ??
☀️ Chơi mấy trò mạo hiểm hết cả hơi nên cả nhóm chui hết ra sông lười rồi ngồi thả trôi trên sông rồi mặc kệ cho nước tạt vào mặt ????
☀️ Team anh Thuận hôm nay team những cô nàng bốc lửa vì vừa chơi nhiệt tình, vừa điệu đà 
☀️ Hiền Anh, Gia Linh, Anh Thư, Bảo Anh, Mai Phương, Phương Trang là team chơi không thiếu trò nào nên là ngồi kể với khoe ầm ĩ cả lên
☀️ Team nữ này chơi cả trò mạo hiểm lẫn trò của trò của cả các “cháu thiếu nhi” nên bộ sưu tập thành tích rất đầy đủ ?
☀️ Cuối ngày cả 3 nhóm kéo nhau đi công viên nước, bạn nào bạn đấy chơi không biết mệt là gì, chỉ thấy khoe “Em chơi hết cả rồi, chả sợ gì cả; “Xời, được đi bơi nước Tây có khác, thích hơn hẳn” ??

No Comments

Enroll Your Words

To Top