Canada & US 2019: Theo chân đoàn làm phim nghiệp dư

Vừa nghe đầu bài, đội hào hứng nhất là Black với cả clip hậu trường họp bàn đến tận đêm khuya, cãi nhau chí choé, Bảo Kha còn đòi dưng clip 15 phút làm cả đội phát hoảng ?

Green chỉn chu với leader Minh Châu và Tuấn Duy nên cứ im ỉm lên kế hoạch. Dự là nhiều yếu tố bất ngờ

Chỉ có Blue là nhí nhố nhất. Ngoài Bảo ít nói, Tường Vy trách nhiệm nhưng lại ít tuổi thì cả team Blue như những em bé lớp 5. Anh Lâm cứ như mẹ, nhẫn nại trả lời các em từng câu, từng chữ: Anh Lâm ơi, hỏi cái gì ( ?Không thèm nghĩ luôn ), anh Lâm ơi, hỏi làm gì, hỏi họ oánh cho đấy.. và chỉ hà hà hờ hờ cười nói, pha milo, ăn uống ầm ĩ là nhất thôi… nhưng mà khi anh Lâm cho xem clip của Black với kế hoạch và nội dung chuẩn bị chu đáo thì ngại quá, lại nghĩ ?

Nghĩ được là làm được. Một ngày với rất nhiều trải nghiệm ở Boston. Cứ như những phóng viên chuyên nghiệp luôn. Và mẹ Loan tin, chui ra khỏi mai rùa… các con lại thể hiện nhiều kỹ năng mà các bố mẹ chưa từng thấy bao giờ.

Mời các bố mẹ xem phóng sự ảnh trước nhé. Để thấy sự nhiệt tình, tâm huyết và tình cảm yêu thương sẻ chia ấm áp của các con với những hoàn cảnh khó khăn, dù là tận đất Mỹ, nơi khác biệt và cách xa chúng ta cả nửa vòng trái đất ❤️

Giờ các con đã đến New York, chuẩn bị nhưng hoạt động vất vả nhất, cần vượt qua bản thân nhiều nhất để còn kịp về đích báo cáo với các bố mẹ ngày 1/8 tới đây… Các bố mẹ theo dõi clip nghiệp dư nhưng đầy nỗ lực của 3 teams tại kênh https://www.youtube.com/channel/UCPesSKungwncYSXyFFJbIuA/videos Nhấn nút Đăng ký để theo dõi các video clip thành quả học tập tiếp theo của các ban nhé ❤️❤️❤️❤️❤️

No Comments

Enroll Your Words

To Top