IRON KIDS 2020: Ngày 4 – Cảm xúc

Đủ 100 tấm kính cường lực cho 100 kids thử sức thực hành với bài tập #THOÁT_HIỂM_TỪ_KHÔNG_GIAN_KÍN ví dụ từ trường hợp đau lòng tại trường Gate Way Hanoi.

Trước khi đến với bài học thoát hiểm trong không gian kín thì các con dành chút thời gian luyện lại tiết mục văn nghệ của mình
và cũng rất hào hứng với tiết học

Luôn không căn cơ chi phí khi tổ chức sinh tồn. Cố gắng tối đa việc thực hành để ghi nhớ. #Hạnh_Phúc_Việt đã hoàn thành việc cho các con thử sức đập vỡ kính cường lực, loại kính cửa xe ô tô để các con hiểu tầm quan trọng của việc thoát hiểm trong sinh tồn. Những đôi bàn tay lóng ngóng với sự trợ giúp của Thầy Lưu Vui Tính và các anh chị ĐPV làm sao đúng kỹ thuật, đúng trọng tâm và đảm bảo an toàn cho các con nhất có thể. Chắc chắn các con đã ít nhiều hình dung và có phản xạ khi gặp tình huống tương tự trong cuộc đời.

Cùng tuổi, nhưng các bạn trai chỉ thành công khi dùng sức mạnh, còn các bạn gái lại chỉn chu, chắc chắc và kỹ càng nên tỷ lệ thành công trong lần 1 lần 2 phá kính để thoát hiểm từ không gian kín thuộc về các Chiến binh nữ bé nhỏ tý teo nhưng mạnh mẽ và vững chãi vô cùng.

Với mẹ Loan, sinh tồn không bao giờ, chưa bao giờ là sớm 

với hoạt động dựng lều trại
các con sẽ được trải nghiệm thêm về bữa ăn sinh tồn do chính tay các con tự nấu

Trân trọng các bố mẹ đã ưu tiên lựa chọn giáo dục sinh tồn 

Nhưng dù là sinh tồn hay camp hướng nghiệp, #Hạnh_Phúc_Việt luôn luôn đề cao giá trị việc giáo dục cảm xúc. Trong mọi mối quan hệ xã hội, mọi hoạt động cuộc sống cần giao tiếp ứng xử, nếu phải tiếp xúc với một con người vô cảm thì thực sự buồn chán

No Comments

Enroll Your Words

To Top