TUỔI DẬY THÌ – HIỂU RÕ VỀ CƠ THỂ MÌNH

Sau khi đã tìm hiểu lại một lần nữa về các bộ phận trên cơ thể, các bạn được chuyên gia tâm lý hướng dẫn để hiểu sâu hơn về “THAY ĐỔI CỦA BẢN THÂN’: Thay đổi cơ thể, thay đổi các mối quan hệ, thay đổi về cảm xúc suy nghĩ trong giai đoạn dậy thì.

Không ít những tiếng à, ồ vang lên trong lớp. Thì ra giai đoạn dậy thì là như vậy sao? Thì ra đó là biểu hiện mình bắt đầu lớn? Thì ra mình có hành động như vậy do thay đổi tâm sinh lý? Thì ra mình vẫn ổn, chỉ là bị khủng hoảng một chút thôi…

Đúng là khi các bạn được chủ động tìm hiểu về tâm sinh lý lứa tuổi dậy thì của mình sẽ thấy mọi việc dễ dàng hơn phải không nào?

Một buổi học dù rất dài, dài gần gấp 3 so với các tiết học thông thường, nhưng các bạn vẫn hào hứng, tạm quên đi tiếng trống giờ ra chơi và tham gia đến những phút cuối của giờ học với đôi dòng “CẢM NHẬN, SUY NGHĨ CỦA BẢN THÂN” sau tiết học GIỚI TÍNH ngày hôm nay.

Hạnh Phúc Việt rất trân trọng cảm ơn các bố mẹ, cô chủ nhiệm và các con học sinh lớp 7 Pháp, trường THCS Giảng Võ đã cùng mục tiêu, định hướng với chúng tôi tạo ra một lớp học văn minh, và cung cấp kịp thời một trong những kĩ năng mềm – là hành trang cho các con bước vào đời.

HÃY BÊN CON ĐỂ GIÚP CON CÓ MỘT TUỔI DẬY THÌ NHƯ MƠ – TUỔI DẬY THÌ NÊN THƠ!

No Comments

Enroll Your Words

To Top