Hành trình Xanh- Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam ( Veam )

Hành trình Xanh- Tổng công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam ( Veam )

Một chuyến đi xanh mà hoá thành chuyến đi chào hè rực rỡ. Dịch covid làm lễ kỷ niệm 8/3 của các chị em phụ nữ Veam phải lùi xuống tận cuối tháng 4. Nhưng chả sao hết, chúng tớ vẫn NHIỆT, VUI và QUẨY hết mình luôn. Vì cuộc sống này, có bao nhiêu đâu mà phải hững hờ

♥️
Nàng Tiên Cá lạc giữa một rừng ” Hoa “
Đây là ” Mẫu ” chụp lookbook ?

Mai Châu Ecolodge đón Veam bằng những bungalow mái rơm núp dưới rừng cây xanh mát. Dù nắng đầu hè rực rỡ nhưng cũng chưa thực sự oi ả tý nào đâu nên vừa check in sau hành trình 5h đồng hồ mà các anh chị e lao ngay ra sân bóng để team building luôn mới máu. Bao nhiêu nụ cười, bao nhiêu niềm vui của chị em 24 đơn vị thành viên hội tụ. Cùng nhau cười, cùng nhau vận động và cùng nhau chơi ăn gian nữa. Tuổi thơ như bỗng ùa về trong một buổi chiều hè ?

Gia đình hoa ” Hướng Dương ” đang đứng ” Ngược Nắng ”
Mặc dù không chung một đội nhưng tình cảm chúng ta vẫn mãi không thay đổi
Tôi xin đính chính . Đây không phải là sự thật ( ngay cả những chiếc lá khô trên mặt đất cũng được trưng dụng để chèn cho quả bóng không bị rơi xuống đất )
Team nghiêm túc không chơi gian lận
Cấc đội đã rất vất vả để đưa được trái bóng vào giỏ
Những quả bóng bay này được dùng vào mục đích gì ?
Đây chính là đáp án của câu hỏi trên
Biểu cảm này là sao ?
” Sức mạnh của nhóm là từng thành viên. Sức mạnh của mỗi thành viên chính là nhóm
Đoàn kết là sức mạnh. Khi có tinh thần đồng đội, sự hợp tác thì có thể đạt được những điều tuyệt vời.”

Chỉ có 1h thôi mà 7h các chị e đã lại xúng xính áo váy đẹp xinh tham gia Gala tối với những món ăn do toàn đầu bếp bản địa thực hành. Ngon miệng do hoạt động hay ngon miệng do chính tinh thần, tâm hồn tích cực lạc quan đem lại cũng đủ làm niềm vui lan toả.

Cùng nhau thưởng thức những tiết mục văn nghệ , bữa tối tại Mai Châu Ecolodge .Một không gian xanh thư giãn thoải mái , không ồn ào , không có công việc ” nơi chúng ta có thể dành nhiều thời gian cho nhau hơn ” .

No Comments

Enroll Your Words

To Top