START-UP 2022: Ngày 2 – Tết thiếu nhi- Thiếu nhi đi lao động

Đội 4 – thu hoạch 29 bắp, với chiến lược kinh doanh: biểu diễn ngay điệu nhảy MAGAMING từ lúc chào hàng. Tên công ty Ngô Bạch Kim, tuy ít nhưng 10 năm mới ra 1 lần, đúng ra được xuất khẩu sang Mỹ nhưng công ty chỉ bán cho Phú Ông kèm dịch vụ massage. Mua bao nhiêu bắp ngô thì massage bấy nhiêu lần

Sau bữa trưa với thịt bò cà ri cùng khoai tây, cà rốt, thịt rim tôm, đậu phụ rán, canh bi thịt bằm, dưa hấu tráng miệng. Các doanh nhân ngụ tít thò lò để buổi chiều tham gia Điều hành và tổ chức Tour du lịch đi tham quan nhân ngày 1/6. Dù món quà hịn nhất các Doanh nhân được tặng chính là một tuần trại hè dễ thương này nhưng BTC tinh tế lắm, vẫn tặng các con một buổi bơi nghịch nô ầm ĩ và bữa cơm tối nay mẹ Loan sẽ thưởng cocan và gà rán bất ngờ, như tình yêu con trẻ mẹ Loan dành cho cả trại đáng yêu này.

Buổi tối cùng với hoạt động thư giãn, đầy ắp những tiếng cười trong Lễ hội đập gối của Thần gối Mon. Cả trại hè lần đầu được hòa mình vào 1 buổi đập gối tập thể, các con hô hào to lắm ? Đây chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên cho tuổi thơ của các bạn nhỏ.

” Lễ Hội Đập Gối ” luôn là một hoạt động khiến các doanh nhân nhí phải háo hức .

Sau khi kết thúc một ngày hoạt động mệt mỏi, các con về nhà chung gọi điện hỏi thăm bố mẹ, kể cho bố mẹ nghe đi trại hè của Mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt vui như thế nào. Các con rất có ý thức nhé bố mẹ. Biết trong nhóm còn các bạn chưa được gọi nên con gọi hỏi một lúc thôi rồi nhường cho các bạn.

Mặc dù các doanh nhân nhí cũng rất nhớ nhà nhưng vì những lời động viên đến từ những đồng đội và các anh chị điều phối viên nên vẫn vui vẻ cười đùa .

Một ngày mệt nhoài đấy, nhưng vẫn còn nhiều hoạt động đến tận lúc đi ngủ. Trại mẹ Loan luôn đầy ăm ắp sự sáng tạo, chỉ sợ các con không đủ sức nô đùa. Nếu đủ, mẹ Loan hết mình luôn. Mệt nhoài để ngẫm, không biết bố mẹ mình đi làm kiếm tiền nuôi mình có vất vả thế không? Có đổ nhiều mồ hôi lo toan như mình hôm nay không?

Mẹ Loan hy vọng, những trải nghiệm nghề nghiệp mà các bạn nhỏ được tham gia hôm nay không những giúp các bạn thể hiện được đôi chút định hướng nghề nghiệp tương lai, hỗ trợ bô mẹ trong quá trình song hành tìm cho con một nghề nghiệp phù hợp, đam mê và hợp xu thế mà còn giúp các bạn nhỏ hiểu hơn về giá trị của gia đình, bố mẹ, giá trị của sức lao động. Những thứ mà chính chúng ta vô tình quên mất chia sẻ với các con của mình ♥️♥️♥️♥️♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top