START-UP 2022: Ngày 3 – Doanh nhân nhí đi buôn

Không phải tự nhiên mà mẹ Loan cho các bạn ấy hoạt động liên tục thế này. Mồ hôi tong tỏng suốt ngày ngoài thiên nhiên, chính là để các bạn ấy mệt thật sự và sẽ giúp các bạn ấy thấu hiểu được sự vất vả của bố mẹ.

Sự tất bật của bố mẹ mà không phải ai cũng chia sẻ để cho các con được ăn học đủ đầy, được sống cuộc sống toàn nụ cười hạnh phúc như thế này và phần nào giúp các con hiểu được dải NGHỀ NGHIỆP mà có thể khi lớn lên các con sẽ tìm thấy mình trong đó, sống đam mê tươi tắn với công việc phù hợp với sở trường của bản thân mình.

Đội 2 đi chào mời nhiệt tình lắm cơ ?

6h30 chưa kịp ăn sáng đã mũ áo chỉnh tề cùng nông sản, thực phẩm đồ đạc hỗ trợ marketing có mặt ở chợ dân sinh cho kịp giờ đông khách nhất hihi… Các bố mẹ có nể con không? Buổi bán hàng rất chi là gay go vì chợ này người bán nhiều hơn người mua hihi… Vì là chợ dân sinh ở khu vực nông nghiệp phát triển nên người dân đa phần tự sản, tự tiêu. Các doanh nhân nhí biết điều dậy rõ sớm, sợ chợ tan nên bỏ cả ăn sáng mà vẫn không quá đông. Nhưng gian nan rèn ý chí, thử thách luyện tài năng. Các doanh nhân năng động lắm, mời chào rộn rã, nhảy nhót tưng bừng và lao đi khắp hang cùng ngõ hẻm tìm khách vip… cuối cùng thì tiêu thụ cũng sạch sẽ chỗ đồ mua vào không rẻ bán ra siêu đắt hôm nay hehee… Hết hàng, các doanh nhân lại lếch thếch đi bộ 2km về trang trại với niềm hứng khởi, niềm tự hào bản thân và bao nhiêu là kỷ niệm. Cười nói râm ran suốt chặng đường về, quên sạch cả mệt mỏi hay thua lỗ, ế hàng hehe ?

Đội 6 bán đồ si, “nhìn như hàng chợ” ? bị ế hàng nên về nhà các doanh nhân tự bán cho nhau. Mỗi doanh nhân đều tự mua cho bố mẹ ông bà cô bác anh chị bạn dì abcdzyz nên cuối cùng lại thành tự giải cứu và đắt hàng ảo hihi
Đội 3 nhí nhố đảo 1 vòng chợ và bán xong hàng trong phút mốt vì doanh nhân nào miệng cũng mời chào ngọt hơn mía lùi.
Đội 7 mở hàng cho bác bán tạp hóa mà cảm ơn bác đến 4 lần đến mức lúc đội quay về bác còn ra đường chào tạm biệt và khen rối tít
Đội 1 tưởng ế hàng mà cuối cùng cũng hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc, sau đó còn xung phong ra cổ vũ cho đội 6. Đội 1 nhiệt tình quá nên vô tình tạo thành bức tường người chắn hết tầm view triệu đô của gian hàng đội 6
Đội 5 định đuổi việc CEO sau thương vụ hét giá nông sản 3000$ nhưng cuối cùng phú ông trả 300$ cũng bán?. Nay CEO nhiệt tình bán hàng nên cả đội tạm giữ nguyên chức.
Đội 2 với chiến lược gào khản tiếng thì cũng bán hết hàng trong tíc tắc với chiến lược đeo bám mời chào khách hàng mua bằng được thì thôi?
Đội 8 ngỡ ngàng và bật ngửa vì hiểu nhầm khi cả 2 khách hàng đều đưa tờ 500k nhưng thực ra các bác chỉ trả phần tiền hàng của mình thui.
Đội 4 nhiệt tình có thừa nên bán hết vèo hàng hóa của đội mình và còn xung phong bán giúp đội bạn. Không biết là đội 4 đi mặc cả ngầm công bán đổi lấy mấy nghìn đô đây ?

Buổi chiều, nghề truyền thông lại lên ngôi bằng hình thức live stream trực tiếp. Những bạn nói năng tốt, tự tin thường thích nghề này. Nhưng mẹ Loan yêu cầu tất cả các anh chị ĐPV phải để ý quan tâm tới cả những bạn nhút nhát nhất đội. Teamwork luôn là tiêu chí hàng đầu. Vì vậy, kỷ niệm sẽ luôn đầy ăm ắp với tất cả các Doanh nhân nhí đáng yêu ♥️♥️♥️♥️♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top