START-UP 2022 – Ngày 4: Giá trị của sức lao động và yêu thương

Ba ngày qua, các Doanh nhân nhí của Nhí Nhố Khởi Nghiệp đã vô cùng năng nổ nhiệt tình làm việc, vô cùng phấn khởi lao động để mang về cho mình những đồng $ có giá trị từ gia đình của Phú ông Mon.
Sau khi được tự thành lập doanh nghiệp, tạo slogan, vẽ logo công ty, phân bổ vị trí chức danh công việc, làm marketing truyền thông, làm sale, poster, làm nông dân, live stream bán hàng đủ thứ, và hôm nay, các bạn đang thử sức với nghề ĐẦU BẾP, một trong các nghề hết sức thú vị vô cùng đầu bếp Vũ Kim Nhung đến từ Toro Cake, một đầu bếp cực kỳ có tâm và khéo léo. Các đội ai cũng nhiệt tình với hoạt động bếp núc vì là đội nữ, lúc thiết kế tạp dề và mũ đầu bếp ai cũng vẫn còn đang loay hoay với lần đầu làm đồ handmade là tạp dề và mũ đầu bếp nhưng sau khi di chuyển ra khu vực thực hiện thử thách nấu bếp cùng chuyên gia, đầu bếp cô Nhung thì thử thách đầu tiên là sơ chế rửa rau củ và thịt để làm tiệc BBQ ngoài trời thì ai cũng rất nhiệt tình tranh việc rồi chia nhau.

Đầu bếp Vũ Kim Nhung đến từ Toro Cake, cực kỳ có tâm và khéo léo.
Các đội chia ra mỗi bạn làm một việc. Bạn thì ướp thịt, bạn thì làm salad, bạn thì nướng thịt,…

Đến chiều, sau khi thưởng thức bữa trưa ăn kèm với món thịt nướng thơm ngon mà cả team đã vất vả nấu nướng, các bạn được trổ tài làm Những Nhà Thiết Kế Nhí. Phú ông Mon giao nhiệm vụ cho các đội vẽ các bản mẫu quần áo mà mình tự thiết kế. Sau đó phát nguyên liệu để thiết kế các bộ quần áo thật và tự làm người mẫu trình diễn.

Đội 1 – Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ siêu anh hùng giải cứu thế giới vì vậy các siêu mẫu đi rất hiên ngang phong cách 6 múi Với các trang phục của Tôn Ngộ Không, One Piece Man, Batman, One Punch Man, bên cạnh đó những siêu mẫu mặc áo cờ đỏ đơn thuần chính là bộ đội cụ hồ
Đội 6 – Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ những hộp quà nghệ thuật với những chiếc nơ xinh xinh trang trí. Tên bộ sưu tập “Món quà đẹp nhất thế giới” mang thông điệp các bạn chính là món quà xinh đẹp nhất ?
Đội 2 – Mang đến chương trình Start up fashion week bộ sưu tập “Bộ lạc vui vẻ” Với phong cách catwalk “bún quẩy đi chợ” cùng với những chiếc váy xẻ tà tung xòe của Ba Len Ci Bà Già pha chút Cái Bang, những siêu mẫu đã cho khán giả mãn nhãn với những cú đánh hông say sóng.
Đội 7 – Bộ sưu tập ” Tân cổ giao duyên” Các siêu mẫu khoác lên mình các trang phục từ áo dài, crop top, áo dạ tiệc, đồng chí Tờ Linh, trang phục xuân hè tổng hợp Các siêu mẫu với phong cách catwalk lắc giật nhả nhịp kết hợp đã làm cả hội trường phải hô vang “Mùa xuân hoa nở là vì em” ?
Đội 3 – Bộ sưu tập “Quý sờ tộc” Tổng hợp phong cách từ đôn chề king cho đến eo vì queen, váy thiếu nữ cho đến bác Ba Phi Các siêu mẫu lắc lư di chuyển nghiêng ngả cả sàn diễn ?
Đội 8 – Bộ sưu tập mang tên “Fruice & Cake” lấy cảm hứng từ hoa quả và đồ ngọt Các cô gái siêu mẫu đội 8 e thẹn, vừa nhẹ nhàng vừa thướt tha, vừa lại như vận động viên điền kinh lướt qua sàn diễn, lại có siêu mẫu đi điệu cà giật lắc lư đã khuấy đảo toàn bộ sàn diễn Start-Up ngày hôm nay.

No Comments

Enroll Your Words

To Top