IRON TEEN 2022: Ngày 1 – Thử thách nhập rừng

Nhìn các anh chị làm mẫu tưởng khó lắm ai ngờ vượt qua thử thách lại dễ dàng hơn các bạn nghĩ ?

Ổn định chỗ ở xong, ăn trưa xong cái là mãi mới chịu nghỉ ngơi vì bắt đầu vật tay, vật chân nhí nhố lắm. Buổi chiều là bắt đầu hoạt động luôn với đủ kiến thức. Bắt đầu từ các nút dây sinh tồn. Nút thuyền chài, nút tăng võng… rất khó nhưng cực kỳ nhiều ứng dụng trong sinh tồn và cuộc sống.

Đây là nút ghế đơn – dùng trong cứu hộ cứu nạn để kéo người bị gãy tay chân, bất tỉnh, mất ý thức
Còn đây là nút ghế đôi, hay còn gọi là nút thợ sơn vì đây là nút thắt được các chú thợ sơn được sử dụng nhiều nhất khi sơn trên tòa cao tầng. Nút này được sử dụng cho người bị thương nhưng vẫn còn nhận thức.
Tạm nghỉ giữa giờ với điệu nhảy Chicken Dance
Cũng học nằm võng giống thầy nhưng lạ lắm bố mẹ ạ ?

Ở Iron Camp của Hạnh Phúc Việt là thực hành nhuần nhuyễn, thực hành đi thực hành lại để NHỚ. Sau bài tập nút dây là VẬN ĐỘNG TRƯỜNG đầy nụ cười. Đi sinh tồn mà bắt ngồi bệt một cái là thà chịu phạt chạy mấy vòng còn hơn ngồi bệt xuống đất bẩn. Nhưng rồi không những phải ngồi bệt mà còn phải lăn lê bò toài, bị té nước ướt nhẹp nữa cơ. Những nụ cười ròn rã đã vang lên… những ánh mắt buồn bã đã giảm, thi thoảng có tiếng thốt lên: Vui vãi hihi… dù không hài lòng với lời ăn tiếng nói vậy đâu mà vẫn thấy vui vui là. Khi các bạn bày tỏ niềm vui, có nghĩa là các bạn đã, đang và sẽ bắt đầu chịu đựng được những thử thách của sinh tồn.

Tất nhiên vẫn có ì xèo vài lời kêu than, vài câu nói tiêu cực kiểu mai sẽ alo bố mẹ lên đón về vì không thích bẩn, không thích mệt ? Các con chúng mình là thế các bố mẹ ạ, đã quen được ôm ấp bảo bọc, đã quen đủ đầy và đôi khi có những bạn sống trong một môi trường tiêu cực từ nhỏ bởi ông bà khó tính, bởi người bố hay mắng mỏ, bởi ngườ mẹ hay kêu than, phải sống trong môi trường nhiều lời than vãn, so đo đong đếm cho nên các con cũng phần nào bị ảnh hưởng. Vậy nên, một ước mong nho nhỏ của mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt trong 7 ngày hoạt động này chính là muốn lan toả nụ cười và những năng lượng tích cực đến quý vị phụ huynh và các con. Các bố mẹ cùng vui vẻ, lạc quan và tích cực song hành cùng các bạn nhỏ của mình nhé. Trẻ con, dù teen hay kid thì vẫn là cây non, nếu cố gắng thì chúng ta sẽ uốn nắn được ra nhưng cái cây tươi đẹp và nhiều mầm xanh cho cuộc đời ☘️

No Comments

Enroll Your Words

To Top