IRON KIDS 2022: Ngày 2 – Đu dây thoát hiểm trên cao

Ngày thứ 2, các chiến binh Kids bước vào ngày 2 bằng vài nỗi nhớ mẹ phải khóc nhè. Nhưng đòi về chỉ duy nhất một chiến sĩ từ hôm qua đến nay không ăn, không tắm, không thay đồ và bỏ luôn ăn sáng để chống đối và đòi về ? Nhưng mà rất may, bố mẹ chiến sĩ hợp tác và trưa nay vì đói chiến sĩ đã ăn hết xuất cơm của mình và còn bắt đầu cười nữa vì được BTC dùng chiến lược ngợi khen đẹp trai, hot boy và thông minh ?

Sáng nay, các chiến binh đã lên rừng thực hành mắc tăng võng bằng nút dây sinh tồn đã học hôm qua. Giữa thiên nhiên trong lành mát mẻ, các bạn thật là may mắn khi được bố mẹ tặng cho một món quà thật đẹp, đáng yêu để các con lớn lên với những trải nghiệm tuyệt vời trong tuổi thơ.

Thầy thực hiện hướng dẫn lại cách móc tăng võng
Dù mồ hôi mồ kê nhễ nhại rồi mà các kids vẫn nhí nhố chưa kìa ?
Bắt đầu thực hành thôi!

Đến trưa ăn xong các bạn phải tự rửa đĩa cơm mà mình ngồi ăn. Hôm qua vì mới ngày đầu, các bạn nhập trại nên mới thưởng cho các bạn 1 buổi free không phải rửa bát. Nhưng đến hôm nay là phải vào nề nếp kỉ luật nhé ?

Chiều nay, các chiến binh lại học và thực hành kỹ năng thoát hiểm trên cao nhưng chỉ ở mức đu dây ngang. Bao giờ lên Teen các bạn sẽ đu dây trên cao xuống núi nhé các bố mẹ. Kid luôn là niềm tự hào của mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt vì hơn ai hết mẹ Loan và đội ngũ BTC trại hè luôn tin các bạn làm được hết mọi việc cho bản thân mình ở lứa tuổi kid. Lại còn trong sáng đáng yêu, hồn nhiên vô lối nữa chứ ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top