IRON TEEN 2022: Ngày 3 – Thoát hiểm trên cao

Yêu Kid nhưng cũng dành tâm huyết cho Teen, bởi vì Kid quá ngoan và đáng yêu, còn Teen thì mới làm BTC vất vả, khó khăn và phải đau đầu để làm sao hiểu được Teen, chơi được với Teen và được Teen tin tưởng sẻ chia. Khó lắm bố mẹ ạ ?

Bắt đầu từ tối qua, mẹ Loan dành riêng một buổi tối 15 phút trước khi ngủ chỉ để nói chuyện luyên thuyên, nói chuyện về ước mơ của mình cho Teen, nói với Teen về lúc mẹ Loan thấy Teen cũng nói một đằng nghĩ một nẻo, cũng không vượt qua cái tôi của mình rồi lại tự ti, lại tiếc nuối và bên ngoài cứng cỏi bên trong buồn bã rồi tạo khoảng cách với tất cả mọi người. Mẹ Loan và Hạnh Phúc Việt còn nuối tiếc hơn cả các bạn, khi bố mẹ tặng một món quà quý thế này nhưng các bạn không tận dụng. Cứ lừ đừ, cứ lí do lý chấu. Có lúc còn phản kháng hỗn hào, nhưng BTC hiểu tuổi trẻ cần được giải tỏa cảm xúc và thông cảm với điều đó các Teen ạ ♥️

Kết quả của 15 phút nói luyên thuyên chính là buổi bơi hôm nay, cả những bạn kêu đau chân hôm trước, đến tháng hôm qua cũng nhảy xuống nước để nô đùa. Chỉ vì mẹ Loan tối qua bảo, mẹ Loan biết thừa các bạn ngồi nhìn người khác nô đùa trong tiếc nuối và thiếu tự tin dù cũng thích thích ?

Té hết nước vào người chị Giao ?
Các bạn nữ hôm qua còn ngại ngùng hôm nay đã mạnh dạn nhảy xuống bể rồi nhé ?

Sáng nay, các chiến binh Teen còn được học thoát hiểm trên cao. Nhìn set up trông thú vị lắm bố mẹ ạ, bạn nào cũng hào hứng muốn được trải nghiệm cảm giác đu từ trên cao xuống.

No Comments

Enroll Your Words

To Top