IRON TEEN 2022: Ngày 5 – Lửa thử vàng, Gian nan thử sức

Một trong những kỹ năng sống vô cùng quan trọng chính là nội dung về tình yêu và tình dục. Nội dung ấy, phần nhiều ông bố bà mẹ không biết bắt đầu với con từ đâu? Không biết dùng giọng nói thế nào để con lắng nghe, và được con chia sẻ. Khó lắm các bố mẹ ạ ?

Trên cơ sơ trang bị cho con những kiến thức, giá trị, thái độ và kỹ năng phù hợp, góp phần hình thành cho học sinh những hành vi, thói quen lành mạnh, tích cực trong các mối quan hệ và các tình huống hàng ngày. Vậy nên, mẹ Loan đã chọn nội dung này cho trại #Iron_Teen với sự tham gia của chuyên gia tâm sinh lý có kinh nghiệm lan toả cộng đồng về lối sống lành mạnh. Sáng nay, các bạn Teen được học về xu hướng tính dục của mỗi con người.

Các Teen tranh luận, đưa ra ý kiến rôm rả

Trong tất cả các camp của Hạnh Phúc Việt, có lẽ vất vả nhất chính là Iron. Không một ngày nào các chiến binh của mẹ Loan thảnh thơi cả, có quá nhiều bài tập, kỹ năng các con phải làm quen và trải qua nó. Học xong rồi thì liên tục phải thực hành, áp dụng kiến thức đã được học để ghi nhớ. Chiều nay cũng là một trải nghiệm những bài học quan trọng của các chiến binh sinh tồn – KỸ NĂNG THOÁT HIỂM HỎA HOẠN.

Thầy Khương hướng dẫn cho các bạn cách để không bị ngạt khói khi gặp hỏa hoạn
Bắt đầu thực hành kỹ năng vừa được học

No Comments

Enroll Your Words

To Top