Đi Để Lớn 2022: Ngày 2 – Hạnh phúc đến từ việc cho đi

HƠN NHAU Ở Ý THỨC ♥️

Thực sự là như vậy, một nửa Đi để lớn là học sinh cũ của mẹ Loan và #Hạnh_Phúc_Việt. Vì yêu camp nên đồng ý lên đường tiếp, với bố mẹ đã là một niềm vui. Nhưng ở đây, các con lên đường với TÂM THẾ khác, đa phần là tự nguyện, đa phần với tấm lòng sẻ chia và một mục tiêu lan toả yêu thương nên không có áp lực gì cả. Khi tất cả đều ý thức, sẽ có một tập thể ý thức ♥️

Sáng nay, BTC phát túi ni lông cho mỗi đội đi dọn dẹp vệ sinh con đường đến trường nội trú. Bạn nào bạn nấy cũng chăm chỉ bỏ đầy ự rác vào mấy túi ni lông, có nhóm còn xin thêm túi, có nhóm thì kiếm hẳn bao tải để đựng ?

Mới đi được một đoạn đường ngắn thôi mà trên tay ai cũng gần đầy túi rác rồi
Các bạn nhặt rác rất nhiệt tình bố mẹ ạ, chả hề sợ bẩn đâu nhé ?
Nhặt rác xong thì đi săn mây, phải gọi là tiên cảnh luôn bố mẹ ạ

Bữa trưa nay, với thịt bò kho nghệ, thịt xào cần tây, canh sườn su su vườn, rau bí xào tỏi và dưa mèo vừa giòn, vừa ngọt vừa thơm. Các nhóm oánh bay từ nam lẫn nữ. Nay lại hết nước dù các con được quán triệt tiết kiệm nước tối đa, sáng nay mẹ Loan và BTC đã dẫn các bạn tới tận chân núi, nơi các thầy cô vất vả dòng đường nước từ trên nguồn về nhưng mưa bão, địa hình làm các đường ông gãy dập hết nên trường luôn trong tình trạng thiếu nước. Cách đây 3 năm, thầy cô phải đi chở từng can nước từ xa về dùng, học thì chỉ đánh răng rửa mặt chứ chả nói đến tắm giặt. Các bạn đã lắng nghe. Và khi mẹ Loan hỏi các bạn nghĩ giúp cách giúp trường thì các bạn í nhao nhao cách nhịn tắm, nhịn giặt để mang về HN quần áo bẩn hehe ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top