Đi Để Lớn 2022: Ngày 3 – Giá trị của bản thân

Bó lúa to nhất ngày hôm nay ?
Có bạn còn trơn trượt bị ngã xuống cả thửa ruộng nhưng chả sao cả, vẫn đứng dậy hiên ngang làm việc tiếp ?
Chẳng ngại bùn đất, chẳng ngại bận, những cánh tay vẫn thoăn thoắt gặt lúa

Chặng thử thách sáng nay không chỉ 12km bố mẹ ạ. Thấy các con vẫn nhiệt, thời tiết thì ủng hộ và nếu về nghỉ lại tắm rửa đi lại mất thời gian nên mẹ Loan và BTC quyết định khởi công điểm trường Na Léng luôn và hỗ trợ thầy cô khuân vác nguyên vật liệu đất cát, xi măng… lại thêm 4km đi và về nữa. Nâng quãng đường sáng nay lên 16 km các bố mẹ ạ. Các chiến sĩ vẫn dư thừa năng lượng lắm!

Cơ sở vật chất lớp học không đảm bảo
Các bạn bắt tay vào vệ sinh dọn dẹp
Bao tải xi măng nặng lắm, nhóm thì 4 người, nhóm thì 5 người bê một bao

Và trưa nay, khi mẹ Loan giới thiệu đoàn xe khoan giếng đến khoan giếng cho trường bằng khoản tiền ủng hộ của ĐI ĐỂ LỚN 11- Các con của chúng mình dù đang mệt mỏi phờ phạc vì mệt, vì đói đã vỗ tay rào rào vì cảm thấy giá trị của bản thân mình. Hạnh Phúc Việt rất tự hào. Các bạn đã trưởng thành hơn được phần nào trong chuyến đi.

Vậy là sau một ngày vất vả kịch liệt đủ các hoạt động thì các trại sinh đã được thưởng thêm đồ ăn và coca mát lạnh và món quà lớn nhất chính là 50% chiếc giếng khoan 50 triệu đồng được Đi ĐỂ LỚN 11 quyết định tặng trường nội trú Bản Phùng và ngay lập tức dịch vụ từ huyện đã đến tận nơi ngay trước mắt các con như một giáo cụ trực quan sinh động tạo động lực và giá trị nhân văn cho các bạn nhỏ. Một ngày thực sự mệt và ý nghĩa với ĐI ĐỂ LỚN 11 ♥️

No Comments

Enroll Your Words

To Top