Đi Để Lớn 2022: Ngày 5 – Cho đi để được nhận lại

? Bắc Hà- Phiên chợ tình yêu ĐI ĐỂ LỚN ?

Gần 100 con người vượt 90km đường đèo mất gần 4 tiếng đi và gần 4 tiếng về. Đổi lại, chúng tôi có một ngày mệt nhoài nhưng hạnh phúc và tràn đầy trải nghiệm thú vị không gì trên đời này sánh được ♥️

4h sáng, trong cơn mưa đêm chưa dứt, lũ trẻ lục tục xôi gói lá chuối cùng thịt băm lên đường. Xe xóc ngả nghiêng và ngoằn nghèo đèo dốc nhưng có vẻ sau 5 ngày tôi luyện với vất vả, khó khăn. Cảm giác chả còn tiếng kêu la than thở nào nữa. Tiếng cười đùa rộn rã, vui tươi.

Chợ phiên Bắc Hà ngày chủ nhật đông đúc, sầm uất vui cực kỳ. Dù quen đón khách du lịch bao năm nhưng có vẻ chưa ai nhìn thấy một đoàn học sinh lộc ngộc, nhiệt huyết, đáng yêu và đông như thế. Áo vàng mũ đỏ, tha lôi đủ thứ loa đài, hàng họ… nhảy múa, quảng cáo, bán hàng rôm rả khu chợ đông vui. Nắng trưa bỏng rát nhưng không làm các bạn giảm nhiệt huyết bởi mục tiêu “ GIẾNG KHOAN 50 triệu “. Các bạn cứ nghỉ ngơi lấy sức 5 phút lại nhẩy múa hát ca tung trời, chào mời đon đả.

Khoàng 9h30 các bạn đã đến chợ phiên Bắc Hà
Giới thiệu với mọi người qua điệu nhảy dân vũ té nước – đặc trưng của trại hè Hạnh Phúc Việt

Đội nữ bán sách chung cùng đội nam nhỏ thì hơi chậm hàng tý, mấy bạn nam đi mời toát mồ hôi rồi về nghỉ, chốt là Người dân tộc người ta chả biết chữ đâu, nên không mua sách truyện ? Mẹ Loan lại khích động cho một bài về kinh doanh. Thế là các bạn gái nhao nhao live stream chốt đơn online. Cuối cùng thì thành công rực rỡ. Nhiên Hà, Anh Phương, Thảo, Vân, Ngọc hồ hởi mời chào. Mỗi khi chốt được 1 đơn là hò reo và long lanh ánh mắt. Giá trị là ở đó các bố mẹ ạ ♥️

Nhân viên chốt sale siêu xịn Minh Anh

Đội Quần áo cũ đắt hàng khủng khiếp, chia nhóm truyền thông, tài chính, bán sỉ bán lẻ đàng hoàng. Vì quá đông, nghe lỏm được rằng thì là mà người Mông hay nhặt đồ rồi không trả tiền lắm. Thế là một đội vệ sĩ toàn có máu mặt về cả thể chất lẫn sự nhiệt tình như Thiện Phúc, Anh Quân, Gia Huy, Trung Thành đứng quây một vòng kiểm soát bên ngoài.

No Comments

Enroll Your Words

To Top