“Kết sức mạnh, nối thành công” – Lớp 9M1 THCS Lê Quý Đôn.

“Thanh xuân có kỳ hạn còn tình bạn là những tháng năm rực rỡ đứng ngoài quy luật của thời gian”. Tất cả kỷ niệm vui đều được thể hiện bằng một cách tươi trẻ, vui vẻ và đầy nhiệt huyết nhất. Hạnh Phúc Việt rất vui khi được đồng hành với các bạn học sinh lớp 9M1 trường THCS Lê Quý Đôn trong chương trình 2 ngày 1 đêm ”thêm gắn kết lưu kỉ niệm” của năm tháng đẹp nhất thời học trò các em trong năm học cuối cấp này tại thành phố biển hot nhất miền Bắc- Hạ Long.

Chưa đến 7h30, các lớp 9M1 đã tập trung đầy đủ để chuẩn bị lên đường cho chuyến đi 2 ngày 1 đêm đáng được mong chờ từ rất lâu.
Đến với địa điểm tham quan đầu tiên, thời tiết dường như khá ủng hộ khi trời quang mây tạnh cho chuyển đi của lớp 9M1 cùng bố mẹ đến check-in tại “Viên ngọc đen của Hạ Long” địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến Hạ Long- bảo tàng Quảng Ninh.
Tham quan quá trình khai thác than trong hầm mỏ tại Quảng Ninh, các bạn vô cùng thích thú khi được ngắm nhìn những mô hình của những người công nhân đang làm việc tại đây .
Các bạn cùng nhau chụp chung tấm ảnh với mô hình cá mặt trăng để lưu giữ kỷ niệm tình bạn tại khu trưng bày hệ sinh thái biển của tỉnh.
Những tấm hình gia đình được chụp chung luôn là những tấm ảnh đầy ý nghĩa để sau này khi nhìn lại các bạn học sinh lớp 9M1 sẽ cảm thấy thật biết ơn với sự đồng hành của gia đình khi đã luôn là hậu phương vững chắc, tạo điều kiện tốt nhất cho các con cả học lẫn chơi, là sợi dây giúp tình bạn học trò của các con thêm gắn kết.
Rất nhiều kiến thức lý thú đáng để các bạn học hỏi khi đến với Bảo tàng Quảng Ninh.
Các bạn ngắm nhìn những món quà tại khu vực đồ lưu niệm trong bảo tàng. Bản năng shopping lại trỗi dậy 🙂
Sau khi tham quan bảo tàng Quảng Ninh, các thành viên của lớp 9M1 tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo để tham gia hoạt động không thể thiếu của chuyến đi lần này tại Hạ Long- các trò chơi Teambuilding. Các bạn vô cùng háo hức để được cùng nhau chụp chung những tấm ảnh tại biển trước khi tham gia chương trình được mong chờ nhất kỳ dã ngoại này.
Các ”nữ thần” của lớp cùng cô Anh checkin bãi biển với trái tim to đùng.
Sau khi chụp ảnh, các bạn đã cùng nhau chia đội để chuẩn bị chiến.
Thao tác thoăn thoắt, ai cũng nhanh chóng khoác lên mình những những chiếc áo team để sẵn sàng tham gia những thử thách không khoan nhượng.
Đội đỏ mang tên: Quản trò đẹp trai, slogan của đội đỏ là “Sống dai thành huyền thoại”
Đội xanh với tên gọi: Đá thủ Việt Nam với câu nói “MU vô địch”
Với tên gọi Gia đình Villa cái tên được đội cam lựa chọn với câu slogan của đội là gia đình Villa mãi chất.
Hãy cùng khởi động trước khi vào cuộc đua nào các bạn ơi!
Luôn luôn động viên, cổ vũ tình thân để cùng nhau chiến thắng trước những trò chơi.
Cố lên nào các thành viên của lớp 9M1.
Trò chơi” Chuyến xe bão táp” đang diễn ra vô cùng khắc nghiệt. Các bên đều ngang tài ngang sức để cố gắng đưa đồng đội của mình về đích nhanh nhất.
Sau khi chuyến xe bão táp đưa các thành viên đến bến an toàn thì ở chặng tiếp theo: ” Săn Ngọc Rồng” đang khiến các bạn loay hoay để tìm ra phương pháp đưa ngọc về đích.
Đã có những nụ cười và những giọt mồ hôi xuất hiện trên khuôn mặt của các thành viên lớp 9M1 của chúng ta và thường trực luôn luôn là nụ cười.
Trò tiếp theo tuy có tên là ” Cùng chung nhịp chạy” nhưng có vẻ nhiều cặp mệt quá chuyển qua đi dạo bãi biển hoặc có thể là do thời tiết phù hợp để chill!
Tình thương mến thương lắm!
Rồi có những cặp phải thấp thỏm lo âu để tìm cách đưa nước về đích như thế nào mà nước không chảy nhiều Tinh thần quyết chiến lên cao tụt cả quần như cặp này.
Sau rất nhiều trò chơi dù đã thấm mệt nhưng các bạn lớp 9M1 không hề đánh mất đi sự quyết tâm và sự nhiệt huyết vốn có.
Có lẽ đây sẽ là những kỷ niệm khó quên trong tim của các bạn lớp 9M1 khi nhìn lại sau này.
Các em đã có 1 thanh xuân tươi đẹp như thế đó! Mai này đây khi nhìn lại những tấm hình này, chúng ta lại bật cười và nhớ đến những kỷ niệm đó. Những kỷ niệm tuyệt đẹp mà có bạn bên tôi.
Trò chơi: “Đi tìm Nemo” …..
Đã khép lại chuỗi trò chơi gắn kết ý nghĩa của buổi chiều ngày đầu tiên!
Sau này khi nhìn lại những bức hình như này, các bạn sẽ thật nhớ những kỷ niệm tuyệt vời mà “ngày ấy bạn và tôi” các em nhỉ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top