Mùa trăng xum vầy, vui tết đoàn viên- Trung tâm mạng lưới Mobifone Miền Bắc.

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi màu

Cán đây rất dài cán cao qua đầu

Em cầm đèn sao em hát vang vang

Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan…

Lời bài hát rộn ràng, nhộn nhịp mỗi trái tim trẻ thơ con em cán bộ Trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc. Dự báo thời tiết là trung thu năm nay sẽ mưa suốt mấy ngày. Vậy mà chiều thu hôm ấy, nắng nhẹ, mây trong và tiết trời dìu dịu giảm oi bức… Các bạn nhỏ Mobifone váy áo xinh tươi rộn rã đóng bộ đi vui trung thu được các bác, các cô chú lãnh đạo Trung tâm, công đoàn và đoàn thanh niên tổ chức rất chi là hoành tráng.

Mâm cỗ được chuẩn bị vô cùng kỹ càng và đẹp mắt.

Tuổi thơ mỗi con người đều có một ký ức thật đẹp về trung thu, ban lãnh đạo trung tâm mạng lưới Mobifone miền Bắc đã cố gắng giúp cán bộ nhân viên của mình lưu giữ những khoảnh khắc tuổi thơ xinh đẹp sau hơn 2 năm Covid tung hoành bằng những hoạt động vui ơi là vui, thích ơi là thích. Vào đến cửa là đã được các chú Hề xinh đẹp tặng bóng bay, được chào đón bởi chị Hằng xinh đẹp và nhận những tấm vé sắc mầu cho buổi tiệc tối mà chả có bạn nhỏ nào chê hết cả í, thật đấy. Bởi vì thực đơn tiệc tối toàn là pizza, xúc xích, thịt xiên nướng cùng coca cola ngon ơi là ngon, thích ơi là thích…

Sau khi check in chụp ảnh ở cái sân khấu màu sắc lung linh thì một thế giới tuổi thơ thật bất ngờ xuất hiện. Các bạn nhỏ Mobifone được trải nghiệm đủ các trò chơi vui nhộn của tuổi thơ. Từ làm đèn ông sao truyền thống, nặn tò he xinh xinh, chơi ném lon, ném đĩa hay là cùng bố mẹ chơi ô ăn quan rất là thú vị, lại còn được vẽ mặt vẽ hena xinh xắn hoặc cùng tự tay làm được những chiếc bánh dẻo xinh ơi là xinh, ngon ơi là ngon nữa chứ… Sau bữa ăn tối nhẹ nhàng là chương trình sân khấu sôi động. Các bạn nhỏ Mobifone được trải nghiệm nhiều nên rất chi là dạn dĩ, mỗi khi chú Cuội trên sân khấu miêu tả một luật chơi, là các bạn í lao lên tới tấp luôn. Lo phết vì sợ các bạn í ngã, nhưng tuổi thơ mà lị. Tương tác vui tươi, tự tin độc lập mới có thể trở thành một NGƯỜI MOBIFONE trong tương lai được chứ nhỉ?

Thật vui khi tất cả các gian hàng luôn luôn được các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ tham gia vô cùng tích cực.

No Comments

Enroll Your Words

To Top