“Những chiến binh sinh tồn”- Lớp 5A9 tiểu học Lê Quý Đôn.

Thanh xuân là tất cả những gì tươi đẹp. Lắm lúc, nó lại là tất cả những gì khiến ta hối tiếc và thổn thức nhất. Và bạn đã có một thanh xuân như thế nào? Một ký ức thanh xuân khó phai đối với các bạn học sinh lớp 5A9 trường tiểu học Lê Quý Đôn với một ngày tham gia chương trình teambuilding vô cùng vui vẻ và thú vị. Hạnh Phúc Việt rất vui khi được đồng hành với các bạn nhỏ để được chắp bút tạo nên một mảng màu sắc cho những kỉ niệm của thời học sinh của các bạn.

Các bạn học sinh và các bậc phụ huynh đã có mặt đông đủ để chuẩn bị cho một chuyến đi tràn đầy năng lượng và ý nghĩa.
Chúng mình cùng nhau khởi động một chút trước khi đi vào chương trình teambuilding của buổi sáng ngày hôm nay. Những nụ cười vẫn luôn luôn hiện rõ trên khuôn mặt của các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ lớp 5A9 trường tiểu học Lê Quý Đôn.
Những nụ cười của tình bạn đẹp luôn sát cánh với nhau trong 4 năm học đã qua. Nụ cười khi được thấy con mình khôn lớn từng ngày.
Vòng tròn tình bạn- nốt kết chúng ta lại thành một tập thể đoàn kết với nhau và luôn luôn sẻ chia mọi câu chuyện vui buồn.
Các thành viên lớp 5A9 dường như giờ đây đã coi nhau là người nhà, là một thành viên không thể thiếu của đại gia đình 5A9.
Bắt đầu với phần chia đội, các thành viên lớp 5A9 đã rất nhanh chóng thành lập các đội để thi đấu với nhau.
Những nụ cười tự tin hiện rõ trên khuôn mặt của các thành viên.
Đến với trò chơi đầu tiên ” Chung sức đồng lòng”, tuy 2 thành viên đều phải mặc chung vào 1 cái quần nhưng các thành viên vẫn vô cùng nhanh chóng để di chuyển đến với đích để chiến thắng.
Các đội vô cùng ngang tài, ngang sức để cố gắng nhận chiến thắng về chính bản thân mình.
Tất cả các thành viên đồng lòng đồng sức để vướt qua chính mình.
Trò chơi dần có có sự căng thẳng hơn khi các bậc phụ huynh cùng nhau so tài.
Trò chơi thứ 2:” Chuyến xe của những chiến binh”, các chiến binh lớp 5A9 đã vô cùng nhanh chóng nắm rõ luật chơi và đem chiến thắng này về cho đội mình.
Tuy còn nhiều khó khắn khi di chuyển nhưng các thành viên cũng cố gắng nhanh chóng thích nghi để vượt qua chặng đầu tiên của trò chơi thứ 2.
Sau khi chuyến xe trở về đích, các thành viên lại tiếp tục với những thử thách cam go và căng thẳng hơn.
Trò chơi cần rất nhiều sự cẩn thận và khéo léo nhưng quan trọng nhất vẫn là tinh thần đồng đội của các chiến binh của chúng ta.
Trò chơi cuối cùng: ” Tin tưởng thuyền trưởng”, các thành viên sẽ bị bịp mắt và nghe sự chỉ đạo của thuyền trưởng trong đội.
Muốn chiến thắng trò chơi này cần rất nhiều sự tin tưởng vào người đứng đầu của chúng ta để chèo lái chuyến thuyền thành công nhất.
Ngang tài ngang sức không đội nào muốn muốn thua đội nào.

No Comments

Enroll Your Words

To Top