Vinschool Jungle Day October 26th 2022

Không những các anh chị điều phối viên của Hạnh Phúc Việt hướng dẫn các bạn nhỏ mà các thầy cô giáo của Vinschool cũng rất hăng hái hỗ trợ các chiến binh nhí của chúng ta ^^
Đố các bạn biết đây là khu trải nghiệm gì nào?
Đây chính là khu hóa trang sinh tồn – nơi hỗ trợ các bạn tạo nên những chiếc mặt nạ xinh xắn để check-in.
Khu trải nghiệm rất thu hút các bạn nhỏ của chúng ta thể hiện sáng tạo ❤
Ái chà chà! Nghe đồn các bạn nhỏ của trường Vinschool là các dancer chuyên nghiệp, dám thách đấu với anh Vịt Vàng vũ điệu “Chicken dance” luôn đấy. ?
Cô giáo của Vinschool cũng bị thu hút bởi nguồn năng lượng tích cực của các bạn nhỏ Vinsers nè. ?
Nào chúng mình cùng nhảy nàooo!
Đến với khu trải nghiệm giải mật mã bí ẩn, các bạn nhỏ vô cùng thông mình và nhanh trí để giải các mật mã hóc búa tại đây. ?
Các Vinsers say xưa giải các mật mã của chương trình nè.
Các mật mã này vô cùng cần thiết trong các tình huống nguy hiểm nên các Vinsers hãy rèn luyện và áp dụng thường xuyên nhé.
Kiến thức là nguồn tài nguyên vô tận và các Vinser chắc chắn là những nhà thám hiểm đầy nhiệt huyết minh chứng là ai cũng đang rất tấp trung cao độ tại thử thách khó nhằn ”La bàn tự chế”
Bản thân phụ huynh cũng cảm thấy thật thích thú với kỹ năng sinh tồn bổ ích này
Ét o ét! Trạm này có anh Tèo điều phối viên truyền đạt hướng dẫn rõ ràng chi tiết quá Ét o ét
Quầy thực chiến theo Concept đối kháng rèn luyện sức khỏe vẫn luôn luôn Hot
Các chiến binh vào vị trí tư thế xuất phát!
Cameraman bắt được tấm ảnh bật nhảy thần thánh quá!
Bối cảnh như đang trong chương trình ”Sao nhập ngũ”
Thật hầm hố
Và khó nhằn, khỏe thôi chưa đủ còn cần cả khéo nữa!
Ở 1 diễn biến khác…..
Chúng tớ vừa học ngụy trang, học mà chơi, chơi mà học

Chuyến thám hiểm rừng xanh học trọn bộ 8 kỹ năng sinh tồn từ Thần Rừng đã chính thức khép lại với các bạn học sinh khối 2 Trường Tiểu học Vinschool năm học 2022-2023, mong rằng tất cả các bạn học sinh đều đã có những giây phút khám phá thú vị đầy tuyệt vời và ít nhiều các con đều tiếp thu được cho mình những kỹ năng bổ ích và sẽ vận dụng được trong thực tế cuộc sống các em 1 ngày không xa. Hạnh Phúc Việt thật hân hạnh khi lại tổ chức 1 ngày hội thành công nữa cho các Vinser, cảm ơn BGH nhà trường đã luôn tin tưởng và lựa chọn Hạnh Phúc Việt với sứ mệnh mang đến những kỹ năng sinh tồn bổ ích cho các con thêm hành trang lớn lên sau này và chắc chắn trong các sự kiện sắp tới của Vinschool Hạnh Phúc Việt sẽ hoàn thiện phát triển hơn nữa trong tất cả các khâu từ tổ chức nội dung, vận hành và quy mô. Một lần nữa chúc toàn thể các em học sinh Khối 2 Trường Tiểu học Vinschool nói riêng và các bạn học sinh toàn trường nói chung cùng các thầy cô có 1 năm học thật bội thu và thành công!

No Comments

Enroll Your Words

To Top