Hành trình Đi Để Lớn số 12: Mùa Tết, mùa Yêu Thương

Một buổi sáng tất bật cũng trôi đi, tất cả những gì chúng mình cần lúc này là một bữa cơm trưa lại sức. Và còn gì tuyệt vời hơn là một bữa cơm chay ở chùa nhỉ?

Dingdong! Lễ hội bắt đầu. Buổi chiều tới chính là lúc những khâu chuẩn bị hoàn tất và bắt đầu khai tiệc Xuân. Vẻ mặt háo hức của các bạn học sinh lớp học Tình Thương chính là động lực giúp các bạn nhỏ Đi Để Lớn số 12 hoàn thành thật tốt chương trình ngày hôm nay đấy ✨? Cùng đón chờ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ ngày hôm đó nhé!!

Media team và những stylish tài ba của Đi Để Lớn đang chạy việc hết công suất đây ?
Các bạn nhỏ của lớp học Tình Thương ít có cơ hội xúng xính áo quần, chụp ảnh Tết; vì vậy nhìn ai cũng tươi cười và hào hứng lắm ✨?
Cuộc giao hữu kéo co giữa Đi Để Lớn cùng lớp học Tình Thương, liệu đội nào sẽ giành chiến thắng ??
Chương trình sân khấu với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của ban Sự kiện, Hậu cần và Văn nghệ, tất cả đều làm những khán giả nhí rất mong chờ ?

Tết đến thì chắc chắn chẳng thiếu những món quà. Những món quà mà chính tay mẹ Loan cùng Hành trình Đi Để Lớn 12 chuẩn bị đã được trao tận tay tới cho những bạn nhỏ ở chùa Hương Lan. Mong rằng mùa Tết năm nay của các bạn nhỏ sẽ thêm phần đáng nhớ và thật nhiều ý nghĩa ? Cùng những tấm ảnh theo ta về nhà, chúc các bạn nhỏ của lớp học Tình Thương sẽ có một mùa Tết trọn vị, ấm áp bên gia đình nhé ??

Liệu mọi người đã cảm nhận được “hương vị ấm cúng mùa Tết”? Còn đối với Đi Để Lớn số 12, Tết thực sự đã bắt đầu từ đây! Chúc mừng năm mới ?

No Comments

Enroll Your Words

To Top