VEAM TO BALI 2023

Ngày tiếp theo bắt đầu với 1 lịch trình đáng mong chờ, đại gia đình Veam sẽ di chuyển đến đảo Nusa Penida- 1 hòn đảo không thể bỏ lỡ khi đến Bali cách trung tâm Denpasar khoảng hơn 2 tiếng đi xe và gần 1 tiếng đi tàu trên biển. Nhưng tất cả đều thật xứng đáng khi cả đoàn đặt chân xuống địa điểm đầu tiên của chuyến đi- bãi biển Diamond beach tất cả đều phải ồ lên với cảnh đẹp trước mắt, nước biển xanh biếc, những hòn “Diamond” nhỏ xinh nhô lên giữa biển….và thế là 1001 những tấm hình để đời đã được xuất bản và phát hành.

Sau khi checkin quên lối về tại bãi biển kim cương vào buổi sáng thì buổi chiều Killing Beach như đã hạ gục hoàn toàn mọi người với sống lưng khủng long đồ sộ giữa biển xanh trong, với những chú khỉ chạy ào ào tự nhiên giữa đoàn người, 1 cảm giác toát lên chung trong những bức ảnh chính là “YOLO-You Only Live Once”, chúng ta chỉ có 1 đời để sống nên thật tự hào khi chúng ta đã được đặt chân đến những vùng đất như thế này để ngắm nhìn sự kì diệu của mẹ thiên nhiên.

Một ngày có quá nhiều highlight khi buổi chiều cả đoàn lại di chuyển rất nhanh chóng về bãi biển Jimbaran để kịp ngắm hoàng hôn và dùng bữa tối hải sản tại bãi biển. Hoàng hôn trên biển của Bali thật đẹp và thơ mộng chậm rãi và yên ả đúng như không khí trên hòn đảo xinh đẹp này, tất cả chill chill và êm ả đến kì lạ. Sau khi đón hoàng hôn trên biển cả đoàn có 1 bữa tối thật “Sung” khi vừa ăn hải sản Bali vừa được xem biểu diễn điệu múa truyền thống và giao lưu ca hát với band nhạc của người bản địa với bài hát Sài gòn đẹp lắm, Shalala lala….

Địa điểm cuối cùng khép lại chuyến đi tại đất nước đông dân thứ 4 trên thế giới này chính là ngôi đền tọa lạc giữ biển sóng đánh rì rào -Tanah Lot! Khi đặt chân đến đây rất nhiều các chị em của VEAM đã phải thốt lên đây là điểm đến mà mọi người thấy đẹp nhất trong số các điểm tuyệt đẹp của chuyến đi với những chiếc cổng trời đặc trưng của Bali, với ngôi đền cổ kính rêu phong nằm giữa biển thu hút biết bao nhiêu du khách đến và tham quan mỗi ngày. Sự nổi tiếng của Bali được tạo nên là sự góp phần không nhỏ của ngôi đền Tanah Lot này.

Trong suốt nhiều năm qua, các thành viên của VEAM đã có điều kiện cùng nhau đặt chân đên nhiều đất nước khác nhau qua các chuyến đi được VEAM dành tặng cho những người đang ngày đêm đóng góp, xây dựng vào sự phát triển của VEAM và chuyến đi Bali lần này là 1 trong số những chuyến đi thật đáng nhớ đối với các thành viên tham gia. Một lần nữa Hạnh Phúc Việt rất trân trọng và cảm ơn BLĐ của Công đoàn TCT nói riêng và của cả Tổng công ty nói chung đã trao cơ hội được đồng hành cùng VEAM trong chuyến đi nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3 lần này. Rất mong Hạnh Phúc Việt sẽ có cơ hội được đồng hành cùng VEAM trong nhiều sự kiến và chuyến đi hơn nữa trong tương lai, Hạnh Phúc Việt sẽ luôn luôn không ngừng lắng nghe, cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ để có thể tạo ra những chuyến đi và sự kiện hoàn hảo hơn nữa cùng VEAM và quý khách hàng!

VEAM TO BALI 2023

No Comments

Enroll Your Words

To Top