START UP KIDS 2023: DOANH NHÂN NHÍ TÀI BA 🌟

Một trong những ước mơ của mẹ Loan là được cùng các con tìm hiểu bản thân mình thông qua những trải nghiệm nghề nghiệp. Với tiểu học thì chỉ vui tươi, hồn nhiên và đáng yêu, đáng nhớ thôi. Các con có cơ hội được hiểu biết cũng như thử sự vất vả của mỗi ngành nghề để khám phá, thử thách, phân tích bản thân và đặc biệt là biết được sự vất vả, đánh đổi của bố mẹ trong lao động để cho các bạn có cuộc sống đầy đủ hạnh phúc như ngày hôm nay.

Sáng sớm nay, lục tục từ 5h sáng đã trở dậy vệ sinh, dọn dẹp, chuẩn bị quẩy thạch, pha nước chanh, mocktail, rau củ quả ra chợ thử thách một ngày làm Doanh nhân thật sự với những ghánh hàng rong. Đi bộ lếch thếch cả đi cả về hơn 6km để tới chợ đầu mối Tốt Động… Ánh nắng ban mai và mùi thơm của lúa chín không át được sự thất thểu của lũ doanh nhân nhí mà chả nhố vì toàn những gà công nghiệp lười hoạt động. Những bạn tích cực, lạc quan không kêu ca rất chi là ít, những bạn nhăn nhó thì nhiều hơn 🤪 Dưng cũng đáng khen và giỏi lắm lắm rồi í… mời chào tất tưởi, nịnh nọt khách hàng, marketing duyên dáng cuối cùng vẫn thành công trở về không quá nhiều đồ ế. Để thấy, đồng tiền nào có được cũng là mồ hôi và nước mắt với bao nhiêu vất vả đánh đổi của mỗi con người. Chắc sau những chật vật lao tâm khổ tứ buôn bán ngày hôm nay, các doanh nhân nhí đã phần nào thấu hiểu và biết cảm thông với những người lao động, những bác bán hàng ngoài chợ, trên vỉa hè hay trong siêu thị. Bất cứ nghề nghiệp nào cũng có khó khăn, áp lực cùng những thành công thất bại vô cùng to lớn. Mong rằng, các con sẽ thấu hiểu, trân trọng cuộc sống đủ đầy mà các con đang có nhé các con thân yêu.

Các bạn nhỏ hồ hởi sẵn sàng tham gia buổi bán hàng ngày hôm nay
Tuy còn hơi ngái ngủ một xíu nhưng các doanh nhân nhí cũng đã sẵn sàng để đi buôn.🥳
Cảnh ở đây vừa đẹp vừa “CHILL” các bố mẹ ạ! Đồng lúa rộng mênh mông, bát ngát luôn.
Đã ra đến chợ rồi bố mẹ ơi! Các bạn đang rất háo hức bán hàng luôn rồi 🤪
Cùng nhau vận động tăng cường sức khỏe với bài “Dân vũ đập gối” để nạp năng lương cho buổi bán hàng nào 🥳
Đội 1 của chúng ta trở thành những thương nhân buôn bán quần áo. Các doanh nhân nhí vô cùng thích thú và tung ra rất nhiều chương trình khuyến mã dành tặng cho khách hàng.
Riêng đội 2, các doanh nhân nhí đảm nhiệm công việc buôn bán nước chanh giải khát nhưng chưa bán cốc nào mà các thành viên trong đội đã thưởng thức ngay sản phẩm buôn bán của đội luôn rồi.
Các thương nhân đội 3 với độ nhiệt tình tư vấn kết hợp cả các promotion thì số trứng của đội 3 trong vòng vài phút cũng đã được các cô chú khách hàng chốt “DEAL” đùng đùng.
Rau của đội 5 là sản phẩm bán vô cùng là chạy luôn. Các doanh nhân nhí sử dụng đầy đủ phương pháp bán hàng từ ninh nọt đến khuyến mại. Cuối cùng, các bạn nhỏ vẫn bán hết số hàng của cả đội kinh doanh.
Đội 4 bán rau câu không những cho khách mà còn cho cả BTC nữa các bố mẹ ạ 🤪

No Comments

Enroll Your Words

To Top