START UP KIDS – VỊ NGON ĐONG ĐẦY 🍔

Sau lễ hội cảm xúc của ngày hôm qua, các Doanh nhân nhí của Nhí Nhố Khởi Nghiệp siêng năng, nhiệt tình làm việc, vô cùng phấn khởi lao động để mang về cho mình những đồng “xiền” Mẹ Loan có giá trị từ đại gia đình của Phú ông Mon. 💰
Hôm nay, các doanh nhân háo hức dậy vô cùng sớm, dọn dẹp vệ sinh của biệt thự của doanh nghiệp và sau đó được Phú ông Mon hướng dẫn các doanh nghiệp điệu nhảy Flashmod “Dân vũ té nước” khởi động cho một buổi sáng tràn đẩy năng lượng để đến với buổi học trở thành bartender chuyên nghiệp.

Chúng mình cùng nhau học bài “Dân vũ té nước” để khởi động cho buổi sáng nay.
Mời các bố mẹ ăn sáng cùng các con nhaaaaa!
Sau khi ăn xong các bạn nhỏ lúc nào cũng tranh nhau rửa bát để có thể kiếm thêm đô cho mình 💰
Góc bartender đã được chuẩn bị vô cùng kỹ càng cho buổi học ngày hôm nay.
Setup, decor như thế này thì các doanh nhân nhí mới có hứng thú học tập phải không các bố mẹ. 🤪
Thầy giáo Nhật Minh đứng lớp cho buổi học bartender.
Hướng dẫn các doanh nhân nhí vô cùng tận tình để các bạn có thể tự tay của mình pha ra thành phẩm như ý cho mọi người thưởng thức.
Hôm nay, đội 1 mang đến 3 loại sản phẩm vô cùng thích hợp cho mùa hè này. Đầu tiên, món nước chanh leo uống vào rất mát cho mùa hè, quan trọng nhất là tăng sức đề kháng và đẹp da các bố mẹ ạ. Món thứ 2 là Blue Ocean có 2 màu của đại dương là trắng từ sprite và xanh của siro việt quất.Sản phẩm cuối cùng là trà đào cam sả và được các con trang trí thêm bông hoa phía trên cho đẹp ạ. ❤
Đội 2 có 3 sản phẩm cũng vô cùng tuyệt vời, hơi thở của biển cả, sức nóng của sa mạc và ánh nắng của mặt trời. 3 sản phẩm được đánh giá pha chế rất ngon, màu sắc bắt mắt.
Riêng đội số 3 không chỉ có 3 cốc như các đội khác, doanh nghiệp này đem đến 6 sản phẩm bắt mắt không kém các doanh nghiệp còn lại. Các doanh nhân nhí đem đến sản phẩm trà đào cam sả, Dark Blue Ocean, nguồn nguyên liệu đểu được nhập khẩu như cam được lấy từ Mỹ; xả và việt quất nhập khẩu từ NewZealand và được sử dụng công nghệ ép của Nhật Bản. Ngoài ra, best seller của đội là sản phẩm 2 tầng địa chất là nước chanh leo nhưng được decor bài trí trở thành một sản phẩm vô cùng đặc sắc.
Doanh nghiệp đội 4 của chúng mình đem đến các best seller với tên gọi vô cùng hấp dẫn. Blue Ocean được phân thành hai mảng màu sắc, chính vì nó có 2 màu xanh và trắng nên doanh nhân của chúng ta đẳ đặt tên cho sản phẩm là màu nước mắt. Màu nước mắt không phải lúc nào cũng xấu, nó đẹp theo cách riêng của mình. Sản phẩm nước chanh leo được các bạn đặt tên là nòng nọc chiến, cái tên đại diện cho đội 4 tuy còn nhỏ tuổi nhưng lúc nào cũng dũng cảm và mạnh mẽ. Cuối cùng là trà đào cam xả, chúng con hay gọi là xả stress vì mỗi khi mệt mỏi bố mẹ uống sẽ thấy mọi muộn phiền biến tan.
Đội 5 với tên gọi cho 3 sản phẩm cũng kêu không kém. Đầu tiên là Sun Warrior có ý nghĩa là chiến binh mặt trời, tiếp theo là aquamarine biểu tượng cho biển cả và đại dương. Cuối cùng chính là sản phẩm Yellow Hill có ý nghĩa là một ngọn đồi vàng bên bán đảo xa.

Buổi chiều hôm nay, các bạn tiếp tục thử sức với nghề ĐẦU BẾP, một trong các nghề hết sức thú vị vô cùng cô Nết, một giảng viên đầu bếp cực kỳ có tâm và khéo léo của trang trại Tiên Viên Farm. Các đội ai cũng nhiệt tình với hoạt động bếp núc nhất là doanh nghiệp của các bạn nữ, lúc thiết kế mũ đầu bếp ai cũng loay hoay với lần đầu làm đồ handmade mũ đầu bếp nhưng sau khi di chuyển ra khu vực thực hiện thử thách nấu bếp cùng chuyên gia, đầu bếp cô Nết thì thử thách đầu tiên là sơ chế rau củ và thịt để làm tiệc BBQ ngoài trời thì ai cũng rất nhiệt tình tranh việc rồi chia nhau.

Cô Nết đưa thử thách cho 5 đội nêu đúng và đủ trình tự sơ chế món thịt. Các bạn đều trả lời hoàn toàn chính xác và không làm khó được các bạn.

No Comments

Enroll Your Words

To Top