LION KIDS -GIÁ TRỊ CỦA TÌNH CẢM GIA ĐÌNH

Hôm nay quả thật là một ngày dài hoạt động của các chiến binh nhí nhưng các con chẳng hề nề hà, kêu than các bố mẹ ạ. Nay các con, dậy sớm tiếp tục với những kiến thức BOXING rèn luyện thể chất, nâng cao sức khoẻ cùng với thầy giáo Việt Anh. Ngay sau đó, các bạn nhỏ lại đến buổi học về kỹ năng VÕ TỰ VỆ để các chiến binh có hành trang thật tốt để không bị người xấu bắt cóc, quấy rối, … Và rồi các chiến binh đến với bài học về nhóm lửa, nướng chín thức ăn. Nay các con được thưởng thức những món đặc sản của rừng sâu TRỨNG ĐẮP ĐẤT và KHOAI ĐỘC MỘC ngon siêu mê li các bố mẹ ạ.

Mời bố mẹ đón xem nhật ký ảnh buổi sáng của các con: tại đây!

Buổi chiều các con đến bài luyện tập kỹ năng thoát hiểm dây ngang – một trong những kỹ năng mà Mẹ Loan đánh giá là rất quan trọng trong thời điểm này. Các chiến binh không hề ngần ngại tham gia và đòi Mẹ Loan cho đi thêm Mẹ Loan vui lắm các bố mẹ ạ.

Mời bố mẹ đón xem nhật ký ảnh buổi chiểu của các con: tại đây!

Buổi tối nay, các con tham gia ngày hội cảm xúc để thấy hiểu hơn về giá trị gia đình. Khi các con đọc thư, biết bao nhiêu giọt nước mắt đã lăn dài trên những khuôn mặt đáng yêu của các chiến binh nhí của Mẹ Loan và gửi gắm những lá thư chan chứa rất nhiều cảm xúc để gửi tới các bố mẹ đó.

Mời bố mẹ đón xem nhật ký ảnh buổi tối của các con: tại đây!

Hẹn các bố mẹ 9:30 – T5, 8/6/2023 ghé Văn Phòng Hạnh Phúc Việt để nhận những dòng cảm xúc của các chiến binh nhí dành cho bố mẹ nhé.❤

No Comments

Enroll Your Words

To Top