Featured

📣📣📣LION KIDS 2023 – Thông báo đón Học sinh & Tham dự Lễ tổng kết

Kính thưa các bậc phụ huynh!
Các chiến binh nhí của chúng ta đã trải qua 7 ngày hoạt động rất sôi động và có ý nghĩa. Biết bao kỉ niệm đáng nhớ đã được ghi dấu trong kí ức của các con và dù không muốn phải chia tay nhưng vẫn phải nói lời tạm biệt các bố mẹ ạ.

Hiện tại, các con đã và đang ráo riết tập luyện văn nghệ, rèn luyện những bài học kỹ năng bổ ích mà các con rèn luyện trong 7 ngày để đem đến cho các bố mẹ những bất ngờ và niềm hạnh phúc về sự lớn lên sau trại.

Thân mời các Quý phụ huynh tới tham dự Lễ tổng kết Lion Kids 2023 sẽ mở của và đón chào các bố mẹ lúc 𝟏𝟓𝐡𝟑𝟎 đ𝐞̂́𝐧 𝟏𝟔𝐡𝟑𝟎 Thứ 7 ngày 10/06/2023 tại Khu du lịch sinh thái My Camping, Sóc Sơn Hà Nội. Trong khung giờ trên, phụ huynh trại hè LION KIDS của Hạnh Phúc Việt được miễn phí vé vào cổng ( 𝐍𝐠𝐨𝐚̀𝐢 𝐤𝐡𝐮𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐨̛̀ 𝐭𝐫𝐞̂𝐧, 𝐩𝐡𝐮̣ 𝐡𝐮𝐲𝐧𝐡 𝐯𝐮𝐢 𝐥𝐨̀𝐧𝐠 𝐭𝐮̛̣ 𝐜𝐡𝐢 𝐭𝐫𝐚̉ 𝐜𝐡𝐢 𝐩𝐡𝐢́ 𝐯𝐞́ 𝐯𝐚̀𝐨 𝐜𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐛𝐚̉𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ 𝐧𝐢𝐞̂𝐦 𝐲𝐞̂́𝐭 𝟔𝟎.𝟎𝟎𝟎đ/𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 )

Lễ bế giảng bắt đầu lúc 16h00 ( 𝐋𝐔̛𝐔 𝐘́ 𝐏𝐇𝐔̣ 𝐇𝐔𝐘𝐍𝐇 𝐓𝐔𝐘𝐄̣̂𝐓 Đ𝐎̂́𝐈 𝐊𝐇𝐎̂𝐍𝐆 Đ𝐄̂́𝐍 𝐒𝐎̛́𝐌 Đ𝐄̂̉ Đ𝐀̉𝐌 𝐁𝐀̉𝐎 𝐂𝐇𝐎 𝐏𝐇𝐀̂̀𝐍 𝐂𝐇𝐔𝐀̂̉𝐍 𝐁𝐈̣ 𝐊𝐘̃ 𝐂𝐀̀𝐍𝐆 𝐂𝐔̉𝐀 𝐂𝐀́𝐂 𝐂𝐎𝐍)

📌Quý phụ huynh vui lòng xác nhận với Ban Tổ Chức bằng hình thức SMS qua số điện thoại 0903 215 744 – Mr. Dũng theo cú pháp dưới đây
🔖Phụ huynh học sinh – Đội – Có/Không tham gia tổng kết🔖

📌Google Maps: tại đây!
https://goo.gl/maps/kJ7E8y9wJ1m7M8qT8

No Comments

Enroll Your Words

To Top