STARTUP KID 2024: Cuộc chiến thị trường lao động ngày 1

Vừa nhập trại, các doanh nhân nhí đã thử sức mình trên con đường chinh phục nhà tuyển dụng chiều nay. Đa số cảm thấy bỡ ngỡ và mới lạ khi lần đầu tự làm CV, tự ứng tuyển vào BIG4 và show những món nghề bí mật để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Trong danh sách 4 công ty nằm trong BIG4, công ty kinh doanh mảng bartender F&B và công ty giải trí AC Entertainment thu hút được phần lớn sự chú ý và đơn CV. Duy nhất công ty Lao Động thu về được 2 CV tiềm năng và tự nguyện ứng tuyển, đóng góp công sức lao động của mình vào những công việc lao động.

Kết thúc phiên phỏng vấn, các doanh nhân nhí hồi hộp chờ đợi thời gian thông báo kết quả vòng ứng tuyển và buổi đàm phán lương với các HR sẽ diễn ra tối nay. Cùng trông đợi những con số khủng mà các con sẽ đàm phán được, dựa trên năng lực và thái độ của mình, bố mẹ nhé ^^

Link ảnh cập nhật 3 thời khóa SÁNG – CHIỀU – TỐI:

SÁNG: https://photos.app.goo.gl/xioGE17aZWwpov9e9

CHIỀU: https://photos.app.goo.gl/dvJVGuDWsU2nr6Sr6

TỐI: https://photos.app.goo.gl/ADwyLJZPUgEKwGvp7

======================

#Vậy_Tại_Sao_Lại_Là_Start_Up_Nhí_Nhố_Khởi_Nghiệp

☘️Là cảm xúc tự đáy lòng mẹ Loan khi mong muốn lan toả tư duy làm việc hết mình, hiệu quả và hạnh phúc. Một con người sẽ không đủ trách nhiệm, không đủ kiến thức chuyên môn nếu không được làm một công việc đúng sở trường, sở thích, một công việc có thu nhập thấp không có giá trị kinh tế với bản thân, xã hội. Không kể là khi không yêu thích đam mê và làm việc đúng nghành nghề thì làm sao có những phát minh vĩ đại, đột phá để cuộc sống ngày 1 phát triển hơn.

No Comments

Enroll Your Words

To Top