STARTUP KID 24: NGÀY 2 – Phiên Livestream Nghìn Tỷ

🌈✨Thật đúng như tên gọi “Nhí Nhố Khởi Nghiệp”, các doanh nhân trại này cực nhí nhố, đáng yêu, và bộc lộ những năng lực tiềm tàng, như 1 cây MC cừ khôi trong phiên livestream chiều, hay tự nhiên cơ bắp đầy mình khi xách các bó lạc về bán kiếm tiền trong khi người bé như cái kẹo. 

Đặc biệt nhất là phiên livestream khi các công ty đã show ra những cú plot twist như dành tặng người mua hàng 1 điệu nhảy mỗi khi chốt đơn thành công, hay biểu diễn ca múa nhạc ra trò để tăng tương tác, thúc đẩy doanh số bán ra. Kết quả, công ty nào cũng bán được hàng chục cân lạc cân xoài. Bật mí với bố mẹ là video livestream vẫn được up trên page, nên cả nhà có thể xem lại bất cứ lúc nào ạ🌻🌻🌻

🌈✨MỜI BỐ MẸ CÙNG XEM LẠI CÁC HOẠT ĐỘNG HÔM NAY CỦA CÁC DOANH NHÂN NHÍ:

🌞 SÁNG: hóa thân làm bác nông dân, đi bộ hàng chục km ra vựa rau thu hoạch lạc (đó là cảm tưởng của các Doanh nhân khi đi mãi không thấy tới. Chứ thực chất, bản đồ báo chỉ 3km cả đi lẫn về).

Link ảnh SÁNG ngày 2: https://photos.app.goo.gl/AfGF2EYvw55vvxAX6

🌗 CHIỀU: tổ chức thành công mỹ mãn phiên Mega Livestream hàng nghìn tỷ kg lạc và xoài (bật mí bố mẹ là con số bán ra còn khủng hơn con số thu hoạch được, nên tình hình là thiếu hàng và các doanh nhân nhí kêu gọi bố mẹ hủy đơn, chứ không muốn ra ruộng thu hoạch nữa 🙂)

Link ảnh CHIỀU ngày 2: https://photos.app.goo.gl/G5kyBUgCAzypUyxBA

No Comments

Enroll Your Words

To Top